Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid: Không gì cản nổi Kền Kền!

Cập nhật: 24/11/2014 10:19 | 0

Dường như đang không có gì cản được đà thăng tiến của Real Madrid. Chiến thắng hủy diệt 4-0 của Kền kền trắng trước Eibar rạng sáng qua là minh chứng. Ngoài phong độ cực kỳ ổn định, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có vẻ còn nhận được sự “trợ giúp” tích cực từ trọng tài.

Real Madrid: Không gì cản nổi Kền Kền!
Real Madrid: Không gì cản nổi Kền Kền!
TRỌNG TÀI XỬ ÉP CHỦ NHÀ?
Các cầu thủ chủ nhà Eibar đã tỏ ra rất bất bình trước những sai lầm mà trọng tài Borbalan Fernandez mắc phải trong suốt quá trình điều khiển trận đấu vừa qua khi họ tiếp Real . Những sai lầm mang tính hệ thống của “vua áo đen” này khiến người ta buộc phải đặt ra những nghi vấn về một âm mưu chống lưng cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Đã có rất nhiều lần ở trận đấu giữa 2 đội, trọng tài Borbalan đưa ra những quyết định có lợi cho Real . Đáng kể nhất là 3 bàn thắng gây tranh cãi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có thể khẳng định, Eibar đã thua một cách rất ấm ức.

Ngay ở tình huống ghi bàn đầu tiên của Real , trọng tài Borbalan đã “có vấn đề”. Tiền vệ James Rodriguez đã làm tung lưới chủ nhà ở phút 24. Tuy nhiên, pha lập công của tuyển thủ Colombia đáng ra không được công nhận. Bởi Rodriguez nhận bóng đánh đầu tung lưới Eibar từ đường chuyền của cầu thủ đã bị rơi vào thế việt vị là Cristiano Ronaldo.

Các cầu thủ Eibar tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ trước Borbalan khi ông công nhận bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Real của Karim Benzema. Đội chủ nhà có lý khi phản ứng với Borbalan. Bởi băng quay chậm cho thấy, bóng đã ở ngoài sân khi James Rodriguez cố gắng thực hiện đường chuyền cho Benzema lập công.


Ngay cả bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Real của Ronaldo cũng có vấn đề. Nói một cách công bằng, đó là pha ép người của trọng tài Borbalan khi ông bắt phạt đền Eibar vì cho rằng một cầu thủ của Eibar đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa đội nhà, dù anh này đã chủ động khép tay lại.

REAL TIẾP TỤC BAY CAO
Eibar bị xử ép và trọng tài Borbalan đáng bị lên án. Tuy nhiên, không thể vị thế mà phủ nhận sức mạnh của Real. Nói cách khác, dù không có sự “trợ giúp” của ông “vua áo đen”, thầy trò HLV Ancelotti vẫn có thể đánh bại Eibar với phong độ rất cao của bộ ba tấn công B-B-C, cùng với sự hỗ trợ tích cực của tiền vệ James Rodriguez.

Real vừa nâng mạch trận bất bại của họ trên mọi chiến tuyến lên con số 14. Đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 2 điểm hơn đại kình địch Barca - đội hiện đang xếp thứ 2. Có cảm giác như ở thời điểm hiện tại, đánh bại Real gần như là điều không tưởng. Bởi họ thực sự như là đội bóng đến từ hành tinh khác.

Real đặc biệt thăng hoa trong tấn công. Tính cả 4 bàn thắng vào lưới của Eibar hôm vừa rồi, Kền kền trắng đã có tổng cộng 46 bàn thắng. Đây quả là con số khủng khiếp nếu biết rằng, La Liga mới qua được 12 vòng và số lần lập công của Real nhiều hơn đại kình địch Barca tới 16 bàn. Tất nhiên, cái tên Ronaldo vẫn xứng đáng được nhắc đến nhiều nhất trên hàng công của Real khi anh đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 20 lần lập công, trong đó anh đã làm tung lưới tất cả các đối thủ tại La Liga mùa này.

VIDEO: Eibar 0-4 Real




(báo bóng đá)