Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Real Madrid săn “siêu sao mới nổi” Papiss Cissé

Cập nhật: 08/05/2012 10:15 | 0

Với phong độ cực kỳ chói sáng, tiền đạo Papiss Demba Cissé (Newcastle) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ tuyển trạch viên Real Madrid.



Thực tế, Real đưa Cissé vào danh sách ưu tiên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm chuẩn bị cho một số thay đổi trên hàng công. Dù vừa đăng quang ngôi vô địch La Liga lần thứ 32 nhưng Real sẽ vẫn phải tăng cường binh lực để chinh phục Champions League, đấu trường mà họ vừa bị Bayern Munich đá bay ở bán kết.

Nếu về Bernabeu, Cisse nhiều khả năng sẽ thế chỗ của Gonzalo Higuain, người có rất nhiều động thái muốn ra đi do không có chỗ đứng. Nên nhớ, Higuain chỉ là lựa chọn thứ hai sau tiền đạo người Pháp, Karim Benzema trên hàng công CLB hoàng gia Tây Ban Nha.



Cisse hiện được coi là phát hiện lớn nhất của Premier League mùa 2011/12. Mới đến Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011 nhưng tiền đạo người Senegal đã hòa nhập cực tốt và liên tục bùng nổ ở thời điểm quyết định. Chắc chắn không ai có thể chê 2 pha dứt điểm để đời của anh vào lưới Chelsea giúp Newcastle thắng ngay tại Stamford Bridge cách đây 1 tuần ().

Cũng cần nhắc lại, Cissé trước đó đã ký hợp đồng có hiệu lực 5 năm rưỡi với Newcastle vào ngày 17/1 vừa qua. Không chỉ có hiệu suất ghi bàn cao trong thời gian qua, tiền đạo người Senegal từng thi đấu thành công trong màu áo Freiburg: 37 bàn/65 trận.

Tạm thời, vẫn chưa có phản ứng cụ thể từ Newcastle trước động thái đưa ra từ Real Madrid. Ngoài Cisse, tương lai của một tiền đạo người Senegal khác tại Newcastle, Demba Ba đang bị bỏ ngỏ. Lúc này, người đại diện của Demba Ba vẫn chưa thương thảo xong với Newcastle về việc ký hợp đồng mới. Cũng nói luôn, Demba Ba từng được Tottenham rất quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Bongdaplus.vn