Bong da

Real Madrid thách giá bán Jese Rodriguez lên đến 40 triệu euro

Cập nhật: 22/07/2012 12:32 | 0

Để "cắt đuôi" những ánh mắt thòm thèm tài năng trẻ 19 tuổi Jese Rodriguez, BLĐ Real Madrid lập tức ra phương án xử lý khiến các đại gia phải choáng váng.

Real Madrid thách giá bán Jese Rodriguez lên đến 40 triệu euro
Real Madrid thách giá bán Jese Rodriguez lên đến 40 triệu euro
Jese Rodriguez năm nay mới 19 tuổi. Anh vừa giành danh hiệu "Vua phá lưới" và chức vô địch giải U19 châu Âu cùng U19 Tây Ban Nha. Chính phong độ ấn tượng của Jese khiến Asenal, Manchester City và Benfica mê mẩn. Họ sẵn sàng ra những lời đề nghị hấp dẫn để đưa anh rời khỏi đội bóng Hoàng gia một cách nhẹ nhàng và ít tốn tiền nhất.

Tuy nhiên, Real lại có thừa kinh nghiệm để đối phó với trường hợp trên. Theo tiết lộ từ người đại diện Gines Carvajal của Jese thì BLĐ Los Blancos đã cài sẵn vào hợp đồng đã ký với Jese năm ngoái điều khoản giải phóng lên tới 40 triệu euro.


Carvajal tiết lộ: "Năm ngoái, Jese ký hợp đồng với Real tới năm 2014 và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro. Real không muốn bán và thân chủ tôi là bất khả xâm phạm".

Mặc dù là một tài năng sáng giá, nhưng Jese vẫn đang phải tập cùng đội Real Madrid B (Castilla) và chờ đợi cơ hội lên đội một.


Nguồn bongdaplus.vn