Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid: "Trói chân" Benzema, "tháo xiềng" Falcao

Cập nhật: 01/08/2014 11:00 | 0

Real Madrid và tiền đạo Karim Benzema đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng tiến thêm 1 bước trong việc theo đuổi chân sút Radamel Falcao (Monaco).

Real Madrid:
Real Madrid: "Trói chân" Benzema, "tháo xiềng" Falcao
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 31/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia đến năm 2017 với mức lương 7 triệu euro/năm.

Ngoài việc giữ chân Benzema lâu dài, Real Madrid vẫn đang làm hết sức mình để sớm đưa tiền đạo Radamel Falcao về với sân Bernabeu trong Hè này. Cụ thể, Real đã chấp nhận chi 10 triệu bảng để mượn Falcao từ Monaco trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2015.

Về thương vụ Radamel Falcao, Real đang nhận được sự hỗ trợ hết sức quan trọng từ tân binh James Rodriguez. Trong phát biểu mới nhất trên tờ AS, tiền vệ sinh năm 1991 này đã kêu gọi người đồng hương (Colombia), đồng đội cũ tại FC Porto và Monaco, gia nhập Galacticos.


Real có thực sự cần Falcao (trái)?

"Tôi chắc chắn rằng anh ấy có thể chơi bóng ở đây. Nhưng tôi không phải là người quyết định Falcao có đến hay không. Điều đó phụ thuộc vào ngài Chủ tịch. Falcao có thể khoác áo Real, bởi anh ấy là mẫu cầu thủ  đẳng cấp và có tính cách của một người chiến thắng", James Rodriguez nói.

"Tôi đã biết Falcao trong 4 năm và và chơi bên cạnh anh ấy. Chúng tôi chỉ tách ra khi Falcao đầu quân cho Atletico Madrid. Anh ấy là mẫu cầu thủ khát khao chiến thắng và đó là điều mà bạn muốn thấy ở Real. Tôi rất hi vọng anh ấy sẽ khoác áo đội bóng".


(báo bóng đá)