Bong da

Tây Ban Nha

Real nối lại đàm phán với Ramos

Cập nhật: 28/07/2015 07:19 | 0

Mới cách đây không lâu, Sergio Ramos còn cương quyết đòi ra đi. Trung vệ người Seville thậm chí còn khẳng định, anh không hề có ý định thương lượng với Real Madrid.

Real nối lại đàm phán với Ramos
Real nối lại đàm phán với Ramos
Nhưng hôm qua, tình thế đã xoay chuyển 180 độ. Theo tờ Marca, Ramos sẽ không chỉ ở lại, mà còn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Hôm thứ Năm (23/7), HLV Rafa Benitez từng tuyên bố “100% Ramos sẽ không ra đi”, nhưng thông tin của tờ báo thể thao số 1 Tây Ban Nha có sức nặng hơn nhiều.

Theo Marca, bước ngoặt đã diễn ra sau cuộc gặp giữa 2 bên tại Quảng Châu (Trung Quốc), nơi Real Madrid có trận giao hữu với Inter trong khuôn khổ International Champions Cup. Trong buổi họp giữa chủ tịch Florentino Perez và TGĐ Jose Angel Sanchez của Los Blancos với Ramos và người anh trai kiêm đại diện của cầu thủ này, mọi vướng mắc đã được gỡ bỏ. Theo đó, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được nối lại và nhiều khả năng, cầu thủ 29 tuổi sẽ chính thức cam kết tương lai sau khi tour du đấu của Real Madrid kết thúc.

Diễn biến mới này quả là một tin không vui với Man United. Đề nghị 28 triệu bảng (40 triệu euro) của họ cho Ramos từng bị Los Blancos thẳng thừng từ chối và nếu những gì tờ Marca khẳng định là sự thật, hy vọng có được trung vệ người Tây Ban Nha của HLV Louis van Gaal cũng chuẩn bị tan thành bọt nước. Ngược lại, các Madridista thì không thể vui hơn vì sau khi Iker Casillas ra đi, rốt cuộc họ cũng giữ chân được thủ lĩnh còn lại của đội bóng.




(báo bóng đá)