Bong da

Tây Ban Nha

Real rút gọn đội hình còn 23 người

Cập nhật: 29/08/2015 09:57 | 0

Những tưởng Real Madrid sẽ gặp khó khăn trong việc rút gọn đội hình vốn khá thừa thãi trước mùa giải, song công việc này đã được HLV Rafa Benitez làm rất gọn gàng.

Real rút gọn đội hình còn 23 người
Real rút gọn đội hình còn 23 người
Cụ thể, theo nguồn tin mới nhất được tờ AS đăng tải thì HLV Benitez đã rút gọn đội hình của Real xuống còn 23 người, thậm chí hơn 2 người so với quy định được phép đăng ký 25 cầu thủ cho mùa giải La Liga. 

3 cầu thủ vừa phải nói lời chia tay với Real do không nằm trong kế hoạch của HLV Benitez gồm Asier Illarramendi, Fabio Coentrao và Lucas Silva. Illarramendi được Real bán lại cho Sociedad khi không thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ của Real Madrid, đặc biệt với sự xuất hiện của tân binh Mateo Kovacic. Trong khi đó Coentrao và Silva lần lượt bị mang cho AS Monaco và Marseille mượn. Rõ ràng, HLV Benitez đã làm rất tốt công việc thanh lọc đội ngũ cho Real. Thậm chí, những ngày tới, không loại trừ khả năng Real còn để thêm những Lucas Vazquez hay Denis Cheryshev ra đi.


Hiện tại, danh sách của Real vẫn còn được phép đăng ký thêm 2 người. Cộng với nhiều gương mặt có thể bị đẩy đi, rõ ràng HLV Rafael Benitez vẫn rất sẵn sàng đón thêm những tân binh cập bến Real Madrid vào thời gian cuối của thị trường chuyển nhượng.

Vậy gương mặt nào sẽ là tân binh tới đây của Real ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay? Nhiều khả năng sẽ là thủ thành David de Gea của Man United, khi De Gea đang cảm thấy bất mãn tại Old Trafford. Dù vậy, để có sự phục vụ của “người gác đền” này, Real chắc chắn sẽ phải đáp ứng những yêu cầu mà bên bán M.U đưa ra.

Rào cản khiến Real chưa biết có mua được De Gea kịp ngày TTCN khép lại hay không là do đến thời điểm này, phía M.U vẫn chưa dứt khoát chuyện bán hay giữ De Gea ở lại, bất chấp có tin cho rằng Quỷ đỏ chỉ nhả thủ thành 24 tuổi này với điều kiện họ nhận được 40 triệu euro từ Real. Dù vậy, cũng có tin nói rằng M.U có thể giữ De Gea nếu HLV Louis van Gaal đưa ra quyết định cuối cùng có cần thủ môn người TBN này không.

Navas có thể đến M.U
Trong trường hợp Real kịp mua De Gea trước ngày TTCN đóng cửa, nhiều khả năng thủ môn Keylor Navas sẽ chuyển đến M.U theo dạng là một phần trong giao kèo giữa Real và M.U. Được biết, Navas hiện cũng sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ.




(báo bóng đá)