Bong da

Real: Sami Khedira "hay nhất thế giới ở vị trí của mình"

Cập nhật: 06/08/2012 09:38 | 0

Trước việc Sami Khedira vẫn hay bị báo giới Tây Ban Nha chỉ trích, HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố tiền vệ người Đức chính là cầu thủ xuất sắc nhất “ở vị trí của anh”.

Real: Sami Khedira
Real: Sami Khedira "hay nhất thế giới ở vị trí của mình"
Theo đánh giá của Người đặc biệt, ở vị trí tiền vệ trung tâm hiện nay, Khedira chính là cầu thủ xuất sắc nhất. Tuyển thủ Đức cập bến Bernabeu vào Hè 2010 sau những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ World Cup diễn ra ở Nam Phi. Từ đó, Khedira giữ vai trò quan trọng trong đội hình Real Madrid khi cùng Xabi Alonso tạo nên cặp lá chắn thép ở trung tuyến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù vậy Khedira, cũng giống như Fabio Coentrao, vẫn rất hay bị báo giới xứ bò tót “dìm hàng”. Đến mức HLV Mourinho phải lên tiếng đầy bức xúc: “Tôi không thể hiểu tại sao Khedira và Coentrao cứ bị chỉ trích ở Tây Ban Nha. Có lẽ tại các cơ quan truyền thông ở đây luôn chủ định viết ra những điều tiêu cực. Tôi hiện không tìm ra ai có thể chơi hay hơn Sami ở vị trí của anh ấy”.

Về trường hợp của Kaka, Người đặc biệt tuyên bố nước đôi: “Nếu quyết định ở lại, Kaka sẽ giúp đỡ cho chúng tôi nhiều. Giống như năm ngoái khi Di Maria và Oezil không thể ra sân, Kaka chính là số 10 của chúng tôi. Nhưng nếu Kaka quyết định ra đi, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của anh ấy”.