Bong da

Tây Ban Nha

Real: "Trói chân" Benzema, không còn xa Falcao

Cập nhật: 01/08/2014 04:38 | 0

Một mặt chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Benzema, mặt khác Real vẫn đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Falcao.

 

Từ cách đây hơn 10 ngày, Real Madrid đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Karim Benzema. Do tiền đạo người Pháp vẫn trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2014 nên đôi bên chưa thể trực tiếp bàn bạc để đi đến thống nhất cuối cùng.

 

Tuy nhiên tới ngày hôm qua, Benzema được cho là đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Tờ El Confidencial cho hay, chân sút 27 tuổi sẵn sàng gia hạn hợp đồng đến năm 2017, nhận mức lương 7 triệu euro/mùa.

 

Dường như trước thái độ rất thiện chí của BLĐ Real, Benzema đã từ bỏ hoàn toàn ý định chuyển tới đầu quân cho Arsenal để tái ngộ đồng đội cũ Ozil và chơi bóng cạnh những đồng hương. Bên cạnh đó, B9 cũng cho thấy quyết tâm khẳng định vị trí của mình dù Los Blancos có sự phục vụ của James Rodriguez.

 

Với Real, họ hoàn toàn đúng đắn khi quyết định giữ chân Benzema. Bởi lẽ trên thực tế, Benzema hiện là tiền đạo thực thụ duy nhất của HLV Ancelotti sau sự ra đi của tài năng trẻ Morata. Thế nhưng với tham vọng lớn lao ở mùa giải 2014/15, “Kền kền trắng” còn muốn tăng cường hỏa lực mạnh hơn nữa cho hàng công.

 

Real:

Real vẫn quyết tâm mượn Falcao (trái ngoài cùng)

 

Real tính hỏi mượn Falcao từ Monaco trong vòng 1 năm tới và sẵn sàng trả mức phí 12 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt có giá 45 triệu euro trong trường hợp đội bóng nước Pháp muốn bán. Falcao lúc này mới bước vào giai đoạn hồi phục chấn thương đầu gối vốn gặp phải từ hơn nửa năm qua.

 

Về thương vụ Falcao, Real đang nhận được sự hỗ trợ hết sức quan trọng từ tân binh James Rodriguez. Trong bài phát biểu mới nhất với tờ AS, James đã kêu gọi người đàn anh đồng hương (Colombia) và đồng đội cũ tại Monaco gia nhập sân Bernabeu.

 

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy có thể chơi bóng ở đây. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp và có tâm lý của một người chiến thắng. Mọi quyết định sẽ chờ ở Chủ tịch của CLB. Tôi hiểu rõ Falcao và đã chơi bên cạnh anh ấy. Tôi rất hi vọng anh ấy sẽ khoác áo đội bóng”, James Rodriguez nói.

 

Trong cuộc khảo sát vừa qua của tờ AS, có hơn 70% ý kiến độc giả muốn Real chiêu mộ Falcao. Họ tin rằng có thêm Falcao, hàng công Real sẽ càng trở nên giàu sức công phá, và đội bóng hoàn toàn có thể chinh phục “cú ăn sáu vĩ đại” như tuyên bố của Gareth Bale hay Ronaldo.

 

(bóng đá 24h)