Bong da

Tây Ban Nha

Real từng muốn Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

Cập nhật: 02/10/2014 10:00 | 0

Thông tin mới được chính cha của Neymar xác nhận với Tòa án Tây Ban Nha, đáng lẽ tiền đạo này đã là cầu thủ đắt nhất thế giới nếu gật đầu đồng ý chuyển tới Real mùa Hè năm 2013.

Real từng muốn Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh
Real từng muốn Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh
Mùa Hè năm 2013, Neymar quyết định gia nhập Barca với mức phí 50 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị điều tra do Chính quyền Tây Ban Nha nghi ngờ đội bóng xứ Catalunya, mà đứng đầu là cựu chủ tịch Sandro Rosell, đã có hành vi gian lận thuế.

Hiện tại, sau quãng thời gian khá lâu tìm kiếm thu thập bằng chứng, vụ việc đã được cơ quan luật pháp đưa ra xét xử. Cha đẻ đồng thời cũng là người đại diện của Neymar, ông Neymar da Silva Santos đã có mặt tại Tây Ban Nha tham dự phiên tòa để giải trình các hợp đồng đã thực hiện với Barca.

Cha đẻ của Neymar có mặt trong phiên tòa tại Tây Ban Nha

Trả lời phỏng vấn với tờ O Jogo, cha đẻ của Neymar tiết lộ thông tin đáng chú ý: lẽ ra ngôi sao 22 tuổi này đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 116 triệu bảng của Real. Tuy nhiên, Neymar lắc đầu từ chối và chấp nhận chuyển tới Barca với mức phí 50 triệu bảng.

Neymar hiện đang bước vào mùa giải thứ hai tại sân Nou Camp. Sau mùa đầu tiên ra mắt được đánh giá là chấp nhận được, cựu tiền đạo của Santos bước sang mùa này với phong độ vô cùng xuất sắc. Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar đã có được 6 bàn thắng sau 5 trận ra sân tại La Liga.


(báo bóng đá)