Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo đang chán ngấy với cuộc sống ở Real Madrid

Cập nhật: 16/09/2014 00:09 | 0

Theo nhận xét của cựu chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon, siêu sao Cristiano Ronaldo không còn hứng thú với cuộc sống ở sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo đang chán ngấy với cuộc sống ở Real Madrid
Ronaldo đang chán ngấy với cuộc sống ở Real Madrid

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và chủ tịch Florentino Perez khá tệ. Lý do là siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của BLĐ Real Madrid khi bán đi bộ đôi Xabi Alonso - Angel Di Maria và chi nhiều tiền để mua Toni Kroos – James Rodriguez.

Mặc dù cả Perez và Ronaldo từng tuyên bố giữa 2 người không có rắc rối gì nhưng cựu chủ tịch Ramon Calderon của Los Blancos lại cho rằng, CR7 đã không còn tha thiết ở lại Bernabeu.


Real sẽ ra sao nếu thiếu Ronaldo?
 

"Tôi có cảm giác Ronaldo đã chán ngấy chính sách của vị chủ tịch hiện tại (ám chỉ Florentino Perez). Khi mới đến Real và gặp gỡ Ajren Robben, Ronaldo đã nghĩ rằng cậu ta sẽ có 1 người đồng đội tài năng nhưng sau đó, Robben bị bán sang Bayern Munich. Mùa Hè 2013, đến lượt Higuain và Oezil cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Ronaldo không thích điều đó. Và năm nay, cậu ấy cũng không hài lòng khi Alonso và Di Maria ra đi", ông Calderon tỏ ra rất chắc chắn.


Ronaldo từng giành được nhiều thành công khi còn khoác áo Quỷ đỏ
 

Nhận định về việc M.U đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng nhằm đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, ông Calderon nói rằng sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy ngôi sao 29 tuổi về lại với Premier League.

"Khi tôi chiêu mộ cậu ấy vào năm 2009, tôi nhớ rõ Ronaldo luôn nói rằng mình rất biết ơn M.U". Calderon chia sẻ. "Cậu ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đó, Ronaldo thích tất cả mọi thứ. Đó là một câu lạc bộ thực sự tuyệt vời."

Báo chí Anh trước đó cũng đưa tin, Ronaldo đánh tiếng có thể gia nhập M.U hoặc Chelsea trong mùa Hè tới nếu được nhận mức lương "khủng khiếp" 500.000 bảng/tuần.



(báo bóng đá)