Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo không coi Mourinho là bạn

Cập nhật: 01/09/2014 01:57 | 0

Sau khi nói đùa vô duyên về Lionel Messi cách đây ít hôm, Cristiano Ronaldo lại vừa có phát ngôn gây tranh cãi và lần này HLV Jose Mourinho là “nạn nhân” của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Ronaldo đã đổ lỗi cho "Người đặc biệt" về tình trạng hỗn loạn của Real trong quãng thời gian ông làm việc tại TBN. CR7 cáo buộc người thầy đồng hương đã tạo ra “không khí không tốt” lên đội bóng Hoàng gia.

 

Thông qua tờ The Sun, cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014, Ronaldo đã tiết lộ về quãng thời gian ấy: “Đó là giai đoạn khó khăn cho tôi và cho cả CLB. Đã có nhiều va chạm với các cầu thủ, thậm chí với cả người hâm mộ. Không khí tại Real khi ấy thật tệ”.

 

Ronaldo không coi Mourinho là bạn - 1

Mourinho và Ronaldo đều nghĩ mình là số 1 tại Real

 

HLV Mourinho trải qua 3 mùa giải sóng gió tại xứ bò tót từ 2010 đến 2013. Ông giành chức vô địch La Liga năm 2012, nhưng mâu thuẫn với nhiều thành viên ngôi sao của Real, đặc biệt là với thủ quân Iker Casillas. Chiến lược gia 51 tuổi đến Chelsea mùa Hè năm ngoái sau khi trắng tay tại Real. Gần đây, Mourinho miêu tả năm cuối cùng tại Bernabeu là “tệ nhất” trong sự nghiệp cầm quân của mình.

 

Ở cấp CLB, Ronaldo từng làm việc với các HLV nổi tiếng như Sir Alex, Pellegrini, Ancelotti và Mourinho. Anh dành những lời tốt đẹp cho 3 cái tên đầu tiên, nhưng không đả động gì tới “Mr Special”.

 

CR7 cho biết trong bóng đá chỉ có HLV Ferguson là người anh có mối quan hệ thân thiết nhất: “Mourinho không phải là bạn của tôi. Trong tất cả các HLV tôi từng làm việc, người duy nhất tôi có tình bạn là Sir Alex Ferguson. Tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với Pellegrini và Ancelotti. Nhưng tôi không tham gia bóng đá để kết bạn. Tôi chơi bóng là để giành chiến thắng”.

 

Trong trận giao hữu giữa Real và Chelsea mùa hè năm ngoái, sau khi sút tung lưới đội bóng mới của Mourinho từ một quả đá phạt, Ronaldo đã có màn ăn mừng đầy khiêu khích hướng về ông thầy cũ.


 

 

 

 

(bóng đá 24h)