Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo và Ramos thuyết phục Real giữ chân... cầu thủ hay nhất đội

Cập nhật: 21/08/2014 15:19 | 0

Hai ngôi sao được xem là “quyền lực” bậc nhất tại phòng thay đồ của Real Madrid đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Florentino Perez giữ lại Angel Di Maria.

Ronaldo và Ramos thuyết phục Real giữ chân... cầu thủ hay nhất đội
Ronaldo và Ramos thuyết phục Real giữ chân... cầu thủ hay nhất đội
Các CĐV đội bóng Hoàng gia rất mong muốn Di Maria ở lại, và đó cũng là nguyện vọng của Ronaldo cũng như Ramos. Mới đây, bộ đôi này thậm chí đã cố gắng thuyết phục chủ tịch Perez tiếp tục đặt niềm tin vào tiền vệ người Argentina.

Trong trận Siêu cúp lượt đi với Atletico Madrid, cùng với Sami Khedira, Di Maria được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân trong khoảng 15 phút cuối và đã chơi không tồi. Bất chấp tương lai ngôi sao xứ Tango chưa được làm rõ, Carletto vẫn khẳng định sẽ khai thác hết giá trị của anh cho tới khi anh thực sự rời đội.

Di Maria đã chơi tốt sau khi được vào sân

Hiện tại, Di Maria đang là mục tiêu quan trọng của CLB M.U, đội bóng đang rất mong muốn “lột xác” dưới sự chỉ đạo của HLV Louis van Gaal và không ngần ngại đầu tư mạnh tay. PSG cũng là một ứng viên khác đủ tiềm lực tài chính và tầm vóc để chiêu mộ Di Maria.

Trong một diễn biến có liên quan, mới đây HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vừa lên tiếng ca ngợi Di Maria sau trận hòa 1-1 với Real tại Santiago Bernabeu: “Trận đấu đã thay đổi với Di Maria”, Simeone nhận xét. “Cũng dễ hiểu thôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất họ (Real) có!”.

Trước tình thế ấy, BLĐ Real liệu có cân nhắc lại quyết định bán Di Maria?


(báo bóng đá)