Bong da

Bóng đá Tây Ban Nha

Ryan Giggs: United không muốn để Giuseppe Rossi ra đi

Cập nhật: 01/01/1970 07:00 | 0

(BongDa.com.vn) - Tiền vệ Man United Ryan Giggs tiết lộ HLV Sir Alex Ferguson chưa bao giờ muốn bán đi tài năng trẻ Giuseppe Rossi.


Rossi từng được đánh giá là cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới khi còn ở đội trẻ United. Nhưng với sự hiện diện của Van Nistelrooy, Rooney... lúc đó, chân sút người Italia hoàn toàn không được trao cơ hội.


Kết quả là Rossi phải rời khỏi Old Trafford để sang thi đấu cho Villarreal. Tại đây, Rossi nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được tài năng của mình. Ở ĐTQG Italia, anh cũng trở thành nhân vật quan trọng.

Giggs phát biểu trên Calciomercato.com: "Đó là Giuseppe Rossi. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, một chàng trai tốt."

"Rossi trưởng thành cùng chúng tôi. Chúng tôi yêu mến cậu ấy và Sir Alex cũng mến mộ cậu ấy, rất nhiều,"
tiền vệ kì cựu của Quỷ đỏ nói thêm.

"Vấn đề duy nhất là khi đó, Man United đang có Ruud van Nistelrooy. Thật khó để bạn có thể giữ chân một tiền đạo chất lượng nhưng vẫn còn quá trẻ."


Giggs còn cho biết thêm nhận xét của mình về cựu thủ thành Man United Massimo Taibi: "Cậu ấy thật không may mắn. Tôi nhớ trận ra mắt của Taibi ở đây, cậu ấy được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng những trận tiếp theo thật sự là thảm họa. Taibi đã mắc sai lầm khá sốc khiến HLV mất lòng tin vào cậu ấy. Kết quả thế nào thì bạn cũng đã biết."


 

tipbet.vn