Bong da

Tây Ban Nha

Samuel Eto'o: Messi là một vị thần

Cập nhật: 11/12/2012 11:30 | 0

Cầu thủ người Cameroon ca ngợi nhân cách của Messi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đồng thời, anh cũng nói về sự ảnh hưởng của Ronaldinho trong thời gian thi đấu tại Barcelona.

Samuel Eto'o: Messi là một vị thần
Samuel Eto'o: Messi là một vị thần

Tiền đạo Samuel Eto'o của Anzhi Makhachkala đã gọi Lionel Messi là một "vị thần" và ca ngợi nhân cách của người đồng đội cũ ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cặp đôi này đã trải qua năm năm thi đấu cùng nhau tại Barcelona từ 2004 đến 2009. Họ đã hình thành một tình bạn vững chắc bên ngoài ngoài sân cỏ. Tuyển thủ quốc tế người Cameroon đã cảm thấy rất vui khi người đồng đội cũ ngày càng bổ sung được nhiều danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

"Messi là một vị thần, ở cả phương diện một cá nhân lẫn cầu thủ", anh chia sẻ với RT.

"Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ vô địch World Cup với Argentina. Như với tất cả các vị thần trên thế giới, những gì mà tôi muốn các bạn làm là chờ đợi từ Messi. Tôi đặt toàn bộ niềm tin vào cậu ấy vì tôi đã từng thấy cậu ấy lớn lên và tiến bộ vượt bậc như thế nào."

Tiền đạo 31 tuổi này cũng nói về ảnh hưởng người đồng đội cũ Ronaldinho trong thời gian cả hai còn chơi cho đội bóng xứ Catalan.

"Anh ấy là một thiên tài không chỉ trong bóng đá. Hôm nào đó, tôi có chuyện buồn, tôi không chơi tốt, nhưng chỉ cần thấy anh ấy trong phòng thay đồ với nụ cười rạng rỡ luôn ở trên môi, mọi nỗi niềm của tôi sẽ tan biến hết." – anh cho biết thêm.

Eto'o chuyển đến "đại gia" của bóng đá Nga - Anzhi Makhachkala vào năm 2011 sau khi có hai năm thành công trong màu áo Inter.