Bong da

Tây Ban Nha

“Sát thủ” Griezmann đã trở lại!

Cập nhật: 26/01/2015 10:57 | 0

Hoàn toàn có thể khẳng định như thế về tiền đạo Antoine Griezmann qua những gì chân sút người Pháp này đã thể hiện trong trận thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Rayo Vallecano vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua.

“Sát thủ” Griezmann đã trở lại!
“Sát thủ” Griezmann đã trở lại!
Bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro này đã có một màn trình diễn xuất sắc khi anh lập cú đúp để giúp Atletico thắng 3-1, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga mùa này với 2 gã khổng lồ Real và Barca.

Tất nhiên, để ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu là điều chẳng phải dễ làm, đặc biệt là đối với một cầu thủ đang phải chịu nhiều áp lực không ghi được bàn thắng nào suốt 5 trận đấu trước đó như Griezmann. Trước khi lập cú đúp vào lưới Vallecano, cựu tiền đạo của Sociedad đã “tịt ngòi” 3 tuần, kể từ lần ghi 2 bàn vào lưới Levante ngày 3/1. 

Có thể nói, 2 bàn thắng Griezmann ghi vào lưới Vallecano là vô cùng quan trọng cho cá nhân tiền đạo 23 tuổi này và cho cả tương lai Atletico. Bởi với riêng Griezmann, đây sẽ là bước ngoặt giúp anh giải tỏa được áp lực, đồng thời tự tin hơn trong những trận phía trước. Còn với Atletico thì khi “sát thủ” Griezmann đã tìm lại được cảm hứng ghi bàn, đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ càng đáng gờm hơn. Nghĩa là, một khi Fernando Torres hay Mario Mandzukic không thể ghi bàn như ở trận đấu gặp Vallecano thì công việc ấy đã có Griezmann, cầu thủ hiện đã có 10 bàn thắng cho Atletico sau 20 trận đấu tại La Liga mùa này.


(báo bóng đá)