Bong da

Tây Ban Nha

Sau Iniesta và Jordi Alba, Barca mất tiếp Alexis

Cập nhật: 14/09/2012 10:32 | 0

Sau Iniesta, Barca đã phải đón nhận hung tin khi Alexis Sanchez dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận gặp Getafe.

Sau Iniesta và Jordi Alba, Barca mất tiếp Alexis
Sau Iniesta và Jordi Alba, Barca mất tiếp Alexis



Trong trận Chile gặp Colombia mới đây, Sanchez đã khập khiễng rời sân ở phút 81 và nhường chỗ cho Mauricio Pinilla. Khi đó, các bác sỹ của đội tuyển Chile đã chẩn đoán đó chỉ là một chấn thương nhẹ không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy.

Bộ phận y tế Barca sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra vào ngày hôm qua đã kết luận Alexis sẽ không thể có mặt trong chuyến hành quân tới Getafe vào cuối tuần này. Không những thế, nếu không có sự can thiệp kịp thời và cơ địa của cầu thủ người Chile không tốt, Alexis thậm chí sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Spartak Moscow tại Champions League vào giữa tuần tới.


Jordi Alba và Iniesta đều vắng mặt trong trận Barca gặp Getafe vì dính chấn thương


Đây rõ ràng là một tin tức không thể tồi tệ hơn đối với BLĐ Barca. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi một loạt các cầu thủ trụ cột dính chấn thương và gặp vấn đề về thể lực sau đợt tập trung ĐTQG.

Trước Alexis, Andres Iniesta và Jordi Alba đã được xác nhận là sẽ không thể góp mặt cho Barca vào cuối tuần này. Trong khi Iniesta dính chấn thương cơ khép và phải nghỉ từ 10 đến 15 ngày thì tân binh Alba lại bị viêm amidan. Ngoài ra, hậu vệ Puyol sẽ tiếp tục phải vào sân với thiết bị bảo vệ gò má đặc biệt.