Bong da

Tây Ban Nha

Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng

Cập nhật: 01/09/2014 14:57 | 0

Tới làm khách trên sân của Villarreal, Barcelona chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công muộn màng của tiền đạo Sandro Ramirez. Chắc chắn đây là bàn thắng rất quan trọng với cá nhân Sandro, bởi trước đó anh chưa chơi trận nào cho đội một của Barca.

Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng
Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng
Ở trận đấu nói trên, Sandro Ramirez (thường được gọi với cái tên ngắn gọn Sandro) được tung vào sân để thế chỗ Pedro ở phút 70. Chỉ sau đó 13 phút, cầu thủ mới 19 tuổi này đã ghi tên mình lên bảng tỷ số và giúp đội bóng xứ Catalunya giành trọn 3 điểm. Với nhiều người, Sandro hẳn là cái tên vẫn còn khá xa lạ, tuy nhiên không phải vô cớ mà anh lại được tân HLV Luis Enrique trao cơ hội thử sức ở La Liga.

Ở mùa giải trước, Sandro từng chơi tuyệt hay và đóng góp 7 bàn cho Barca B. Thành tích ấy cùng với việc Sandro để lại ấn tượng rất tốt trong giai đoạn khởi động trước mùa giải 2014/15 đã giúp anh chiếm được niềm tin của HLV Luis Enrique. Được biết, Sandro đầu quân cho Barca từ năm 2009. Trước khi lọt vào “mắt xanh” của tuyển trạch viên Jordi Gray, anh là thành viên CLB Las Palmas.

Với bàn thắng nói trên, Sandro Ramirez đã cho thấy HLV Luis Enrique rất mát tay và đặc biệt có duyên với những cầu thủ mới được ông đôn lên đội 1. Còn nhớ ở vòng đấu trước, một cầu thủ khác mới đá trận đầu tiên cho Barca là tiền đạo Munir El Haddadi cũng đóng góp 1 bàn giúp Barca đè bẹp Elche với tỷ số 3-0. 



(báo bóng đá)