Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Seydou Keita trên đường rời Barca

Cập nhật: 09/05/2012 13:15 | 0

Tiền vệ Seydou Keita đang có những cuộc tiếp xúc với Malaga để chuyển sang khoác áo đội bóng xứ Andalusia mùa Hè này.


Năm nay 32 tuổi, Keita có vẻ như đã xác định rõ tư tưởng sẽ không tiếp tục chơi cho Barca sau mùa giải này nữa. Sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol hôm thứ Bảy vừa rồi, anh đã vẫy tay chào tạm biệt những người hâm mộ khi rời sân.

Sự xuất hiện của Cesc Fabregas hồi đầu mùa đã lấy bớt cơ hội ra sân thi đấu của Keita. Anh chỉ được HLV Pep Guardiola sử dụng 38/62 trận đấu của CLB ở mùa giải hiện tại, trong đó chỉ có 19 trận ở đội hình xuất phát. Mặc dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực tới năm 2014, nhưng Keita muốn chuyển đến đội bóng mà anh có thể thi đấu thường xuyên hơn.

Biết được điều này, tổng giám đốc Fernando Hierro của Malaga nhân chuyến viếng thăm sân Nou Camp đã gặp gỡ chủ tịch Sandro Rosell và giám đốc Andoni Zubizarreta để thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Người đại diện Pascal Boisseau của Keita sau đó được cho là đã có cuộc nói chuyện với HLV Manuel Pellegrini của Malaga.

Tuy nhiên, Malaga chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ từ Serie A và Premier League nếu muốn có được sự phục vụ của Keita. Nhưng lợi thế của Malaga là mùa giải tới, nhiều khả năng họ sẽ giành vé tham dự Champions League.

Keita gia nhập Barca từ Sevilla hồi năm 2008 với giá 14 triệu euro. Anh đã cùng đội bóng xứ Catalonia giành 13 danh hiệu trong 4 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.







bongdaplus.vn