Bong da

Tây Ban Nha

Suarez nịnh cả thầy lẫn đồng đội trong buổi họp báo

Cập nhật: 20/08/2014 00:16 | 0

Ngôi sao người Uruguay tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi giấc mơ được khoác áo Barca đã trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, Suarez còn dành những lời có cánh cho HLV Enrique và các đồng đội Messi và Neymar.

Suarez nịnh cả thầy lẫn đồng đội trong buổi họp báo
Suarez nịnh cả thầy lẫn đồng đội trong buổi họp báo
Chuyển đến Barcelona với mức giá hơn 70 triệu bảng từ đầu hè, nhưng phải đến rạng sáng nay, tiền đạo Luis Suarez mới có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới (gặp Leon ở Cúp Gamper). Dù chỉ vào sân trong 15 phút cuối trận nhưng cầu thủ này vẫn cảm thấy mãn nguyện. 
 
“Thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ được thi đấu tại Nou Camp trước đây. Không khí trên sân thật náo nhiệt. Các CĐV hô vang tên tôi khi tôi bước ra sân. Các bạn nghĩ họ cư xử như vậy vì tôi là một ngôi sao lớn? Tôi không nghĩ vậy bởi sao trên trời thì nhiều vô kể. Tôi đến Barca với hy vọng cống hiến hết sức có thể cho đội bóng. Ở đây vẫn còn những tên tuổi lớn như Lionel Messi hay Neymar. Đó mới là những ngôi sao vĩ đại”.
 
Suarez là bản hợp đồng lớn nhất của Barca hè này
 
Suarez cũng dành những lời tán dương cho ông thầy mới của anh - Luis Enrique: “HLV đã nói với tôi rất nhiều về kế hoạch của ông tại Barca. Dù chưa bao giờ nói chuyện thân thiết với nhau, nhưng tôi hoàn toàn bị thuyết phục với những gì mà Enrique nói. Hiện HLV đang hướng đến trận gặp Elche. Chúng tôi sẽ còn thảo luận kỹ lưỡng hơn ở thời điểm tôi bắt đầu có trận đấu chính thức cho Barca”. 
 
Khi được hỏi đến scandal cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini, Suarez hơi ngập ngừng: “Đó là vấn đề cá nhân và tôi không muốn nhắc đến nữa. Nhưng tôi đảm bảo sẽ không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra. Tôi lo lắng về sự cố ấy không chỉ bởi nó ảnh hưởng tới chuyện tôi gia nhập Barca, mà còn làm xấu đi danh dự và nhân cách của tôi nữa”. 
 
Án phạt treo giò với Suarez chính thức hết hiệu lực vào ngày 25/10. Rất có thể, cựu tiền đạo của Liverpool sẽ kịp dự trận El Classico với Real Madrid. Đó cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Suarez trong màu áo Barca. 


(báo bóng đá)