Bong da

Tây Ban Nha

Suarez thừa nhận cắn là mãnh lực

Cập nhật: 25/10/2014 06:57 | 0

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của tờ Guardian, tiền đạo Luis Suarez thừa nhận việc anh hay cắn các đồng nghiệp là mãnh lực và bây giờ, anh cần sự giúp đỡ sau khi kết thúc án treo giò 4 tháng của FIFA.

Suarez thừa nhận cắn là mãnh lực
Suarez thừa nhận cắn là mãnh lực

* Xem lại 3 vụ cắn người trở thành "huyền thoại" của Suarez
* 23h00 ngày 25/10, Real Madrid vs Barcelona: Chinh Phục Bernabeu!

Ngày 25/10, Luis Suarez mãn hạn treo giò 4 tháng của FIFA sau án phạt anh phải nhận vì đã cắn trung vệ Giorgio Chiellini (ĐT Italia) tại VCK World Cup 2014.

Nói về vấn đề này, chân sút người Uruguay đã thừa nhận bản thân anh thực sự có vấn đề: "Việc cắn người giống như 1 mãnh lực, là 1 phản ứng rất tự nhiên".

"Tôi đã nghĩ về tất cả những điều mà tôi trải qua trong suốt thời gian đó. Tôi tin tưởng rằng bây giờ tôi đang tìm lại sự đúng đắn với sự giúp đỡ của tất cả mọi người".

"Mỗi người đều có cách khác nhau để bảo vệ bản thân. Trong trường hợp của tôi, áp lực và căng thẳng đã khiến tôi trở nên như vậy (cắn người)".


Suarez đang rất háo hức được trở lại thi đấu
 

"Với nhiều cầu thủ khác, họ phản ứng bằng cách đạp vào chân hay đánh vỡ mũi đối phương. Chuyện đã xảy ra với Chiellini là vô cùng tồi tệ. Tôi hiểu tại sao việc tôi cắn anh ấy lại bị lên án mạnh mẽ như thế".

Liên quan tới việc Suarez sẽ đá chính hay chỉ vào sâng từ băng ghế dự bị trong trận siêu kinh điển với Real Madrid vào tối nay, HLV Luis Enrique úp mở: "Chắc chắn là Suarez sẽ có mặt ở trên sân còn thời gian bao nhiêu thì tôi không thể nói được. Đây là một điều lớn lao với Suarez, khi cậu ấy được ra sân cùng đồng đội.



(báo bóng đá)