Bong da

Tây Ban Nha

Suarez “tự thân vận động” tập luyện trước mùa giải

Cập nhật: 30/07/2014 00:57 | 0

Tiền đạo Uruguay đã bắt đầu tiến trình tự tập luyện trước mùa giải.

 

Chấp hành theo án phạt cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá của FIFA, Suarez sẽ không được phép tham gia tập luyện chung cùng đội bóng mới. Và trong khi Barca đã di chuyển sang Anh để tập huấn trước mùa giải, tiền đạo Uruguay đã tự mình khởi động cho quá trình tập luyện.

 

Suarez “tự thân vận động” tập luyện trước mùa giải - 1

Suarez chọn Pyrenees là nơi tập luyện

 

Trong ngày hôm qua, bản hợp đồng đắt giá của Barca đã chuyển đến dãy Pyrenees để rèn thể lực. Sở dĩ Suarez chọn dãy Pyrenees bởi điều kiện khí hậu ở đó dễ chịu cùng độ ẩm thấp hơn tại Barcelona, qua đó cho phép anh tăng cường các bài tập vận động với khối lượng cao nhất có thể. Tập luyện trên núi cao cũng giúp Suarez có thể lực tốt để hòa nhập với đội bóng mới. Đây  từng là địa điểm được Eric Abidal lựa chọn hồi năm 2012.

 

Hơn nữa để tránh sự soi mói của giới truyền thông, các luật sư đã khuyên Suarez tìm một nơi yên tĩnh, điều này sẽ giúp anh tránh xa scandal để thuận lợi cho việc kháng án lên Tòa án thể thao quốc tế CAS. Số 9 của Barca đã thuê một chuyên gia thể lực riêng, không có bất kỳ hỗ trợ nào từ CLB hay ĐTQG theo đúng yêu cầu của FIFA.

 

Suarez “tự thân vận động” tập luyện trước mùa giải - 2

Barca tập huấn tại Anh

 

Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Liverpool, Barca đã từng xin phép FIFA tổ chức lễ ra mắt cho Suarez nhưng không được chấp thuận. Hiện tại đội chủ sân Nou Camp đang hy vọng tân binh Uruguay sẽ sớm được giảm án phạt khi đưa vụ việc lên CAS. Rất nhiều khả năng Suarez sẽ được giảm án, tối thiểu cho phép anh tập luyện cùng đội bóng mới. Tuy nhiên từ giờ cho tới giữa tháng 8 khi vụ việc được đưa ra xem xét, Suarez vẫn sẽ tiếp tục phải “tự thân vận động”.

 

 

(bóng đá 24h)