Bong da

Tây Ban Nha

Thánh Johan: “Barca phải mang Pep trở lại”

Cập nhật: 17/04/2014 00:19 | 0

Thánh Johan Cruyff cho rằng để Barca thành công, gã khổng lồ xứ Catalunya cần phải mời lại người cũ Pep Guardiola.

 

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi bị loại tại tứ kết Champions League, Blaugrana tiếp tục thể hiện phong độ tệ tại với trận thua 0-1 trên sân của Granada cuối tuần qua tại Liga, qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 và gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành ngôi vương với 2 đội bóng thành Madrid, Atletico và Real. Trước viễn cảnh Barca có một mùa giải thất bát và xa hơn là một tương lai ảm đạm, huyền thoại một thời của sân Nou Camp, thánh Johan Cruyff đã có lời khuyên với đội bóng cũ.

 

“Điều tốt nhất với Barca lúc này là mời Guardiola trở lại. Đó thực sự là một HLV rất xuất sắc và luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình”, thánh Johan nói trên tờ Mundo Deportivo.

 

Thánh Johan: “Barca phải mang Pep trở lại” - 1

Thánh Johan Crurff cho rằng Barca cần mời Pep trở lại

 

“Nếu Laporta trở lại làm chủ tịch Barca, tôi muốn có lời khuyên cho ông ấy là hãy kí hợp đồng với Pep. Laporta là một người rất thông minh, tôi dám chắc ông ấy sẽ làm điều đó. Hồi Laporta còn làm chủ tịch, ông ấy đã sử dụng những cộng sự rất am hiểu về bóng đá, đó là Txiki Begiristai,  Frank Rijkaard và sau đó là Pep. Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng vấn đề là họ có nhận ra sai lầm hay không và sửa chữa như thế nào”, huyền thoại người Hà Lan tiếp lời.

 

Thánh Johan cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề nổi cộm của Barca hiện tại: “Cấu trúc của Barca đang có vấn đề. Chủ tịch muốn làm cả công việc quản lý và huấn luyện. Còn về Messi, gần đây tôi có nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng sau khi Barca bị loại tại Champions League, giá trị của Messi đang bị nghi ngờ”.

 

(bóng đá 24h)