Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Thibaut Courtois thích về Anh thi đấu

Cập nhật: 16/02/2012 21:15 | 0

Thủ môn Thibaut Courtois (đang chơi cho Atletico Madrid) tuyên bố muốn trở lại Anh thi đấu vào mùa Hè này.




Thủ thành 20 tuổi này được Chelsea cho Atletico mượn trong một mùa giải, chỉ ngay sau khi "The Blues" vừa mua về từ Racing Genk. Courtois nhanh chóng thể hiện tài năng trong màu áo đội bóng thành Madrid, thuyết phục lãnh đạo Atletico có ý định mượn anh thêm một năm nữa.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trang RTBF của Bỉ, thủ môn này đã tâm sự về kế hoạch tương lai trên đất Anh. Courtois thừa nhận rất khó để anh chiếm vị trí bắt chính tại Chelsea trong tương lai gần, nhưng anh muốn chuyển đến thi đấu cho một đội khác tại Premier League theo dạng cho mượn để quen dần với môi trường bóng đá tại đây.

Courtois phân trần: “Tôi biết mình cần chơi một hoặc hai mùa giải nữa dưới dạng cho mượn tại một CLB của Anh trước khi sẵn sàng phục vụ Chelsea. Điều này sẽ giúp tôi làm quen với cách chơi bóng ở giải Ngoại hạng.
Dù vậy, tôi vẫn phải chờ ý kiến từ lãnh đạo Chelsea. Hiện tại, rất khó để biết chuyện gì sẽ xảy đến. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình tại Atletico, nhưng tôi cần tiếp tục phát triển và nâng cao”.

Mặc dù trở lại Anh là ưu tiên hàng đầu, nhưng Courtois cũng thừa nhận phương án ở lại Atletico không phải quá tệ. “Tôi vẫn chưa nói chuyện với đội bóng về kế hoạch của mình. Nếu như Atletico muốn tôi ở lại và Chelsea đồng ý thì tôi sẽ sẵn sàng. Còn bây giờ, tôi vẫn tập trung để thi đấu tốt nhất cho Atletico trong phần còn lại của mùa giải”.

bongdaplus.vn