Bong da

Tây Ban Nha

Toni Kroos: Người Ancelotti cần ở Real

Cập nhật: 15/11/2014 10:00 | 0

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố anh là cầu thủ mà HLV Carlo Ancelotti thực sự cần.

Toni Kroos: Người Ancelotti cần ở Real
Toni Kroos: Người Ancelotti cần ở Real
Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 24 tuổi mới cùng ĐT Đức lên ngôi ở World Cup 2014 cho hay: “Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới Real, tôi đã biết chắc về việc mình được HLV Ancelotti hoàn toàn tin tưởng. Đó là điều thực sự quan trọng. HLV Ancelotti nói rằng ông ấy cần tôi, đồng thời trao cho tôi vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng”. 

“Trong cuộc trao đổi qua điện thoại, HLV Ancelotti khẳng định tôi có thể giúp Real mạnh hơn. Mục đích của ông ấy là biến Real trở thành đội bóng có lối chơi cân bằng hơn, ngoài ra khả năng kiểm soát bóng cũng được chú trọng. Để hoàn thành mục tiêu trên, ông ấy cần có cầu thủ như tôi trong đội hình”.


“Là một tiền vệ, khi tới Real tôi đã chơi thấp hơn so với hồi còn đá cho Bayern. Tôi thực sự chơi trong vai trò của một “số 6”. Tất nhiên, không ai quên Real là đội bóng chủ trương chơi tấn công, nhưng bây giờ chúng ta có thể khẳng định tôi là một “số 6" đích thực. Hồi còn ở Bayern, HLV Guardiola từng nói với tôi trong lần đầu gặp mặt rằng: “Toni, những cầu thủ đẳng cấp thường thay đổi vị trí trong sự nghiệp, xu hướng chung là càng ngày họ càng lùi sâu”. Với HLV Ancelotti, tôi cũng đang đi theo con đường tương tự”, Kroos kết luận.

Được biết, Kroos mới gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với giá 25 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã đá đủ 11 trận cho Real ở La Liga mùa này và có 6 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha.


(báo bóng đá)