Bong da

Tây Ban Nha

Torres có thể đá chính trong trận derby Madrid đêm nay

Cập nhật: 15/01/2015 15:19 | 0

Rạng sáng mai (16/1), Atletico Madrid sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha trên sân của Real Madrid. Đây là trận đấu mà tiền đạo Fernando Torres bên phía đội khách có thể sẽ được HLV Diego Simeone cho ra sân ngay từ đầu.

Torres có thể đá chính trong trận derby Madrid đêm nay
Torres có thể đá chính trong trận derby Madrid đêm nay
Trong buổi tập mới nhất của Atletico, người ta không thấy có sự xuất hiện của chân sút chủ lực Mario Mandzukic. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cầu thủ người Croatia này buộc phải ở nhà do bị cúm. Hiện vẫn chưa rõ Mandzukic có kịp bình phục để tham dự trận derby thủ đô Tây Ban Nha hay không.

Trong trường hợp cựu tiền đạo Bayern phải ngồi ngoài, HLV Simeone không còn sự lựa chọn nào tốt hơn Torres. Được biết, El Nino mới được Atletico mượn về từ Milan cách đây không lâu. Kể từ khi trở lại đội bóng cũ, cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha này mới được HLV Simeone sử dụng 2 lần và chưa có trận nào anh đá đủ cả 90 phút. 

Ở trận Atletico để thua Barca 1-3 (La Liga), Torres chỉ vào sân trong hiệp 2. Trước đó vài hôm, anh có tên trong đội hình xuất phát nhưng không ghi được bàn nào trong trận Atletico vượt qua Real với tỷ số 2-0 tại Vicente Calderon. Theo danh sách các cầu thủ được đăng ký cho trận lượt về với "Kền kền trắng", Atletico sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Cristian Ansaldi (chấn thương) cùng các tiền vê Cani (mới được mượn về từ Villarreal) và Cristian Rodriguez (nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong tháng Giêng năm nay).

Danh sách các cầu thủ Atletico được đăng ký cho trận đấu tối nay
Moya, Oblak, Godin, Siqueira, Gamez, Juanfran, Miranda, Gimenez, Lucas, Mario, Tiago, Koke,  Raul Garcia, Arda Turan, Gabi, Saul, Griezmann, Mandzukic, Raul Jimenez, Fernando Torres.



(báo bóng đá)