Bong da

Tây Ban Nha

Torres không oán trách Mourinho

Cập nhật: 01/01/2015 11:19 | 0

Tiền đạo Fernando Torres khẳng định mối quan hệ giữa anh và ông thày cũ Jose Mourinho vẫn rất tốt. Ngoài ra, tân binh của Atletico cũng hứa sẽ chiêu đãi "Người đặc biệt" bữa tối thịnh soạn nếu ông đến Madrid.

Torres không oán trách Mourinho
Torres không oán trách Mourinho
Fernando Torres đã rời AC Milan để trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid trong tháng 1/2015 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.

Chân sút người Tây Ban Nha cho biết anh rất vui khi được quay về với CLB đã làm nên tên tuổi của mình và cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng, chính Jose Mourinho đã khiến anh phải chia tay Chelsea: "Báo chí luôn cố gắng tạo ra những câu chuyện như thế nhưng sự thật là mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vẫn luôn rất ổn. Đó là mối quan hệ trung thực và tin tưởng lẫn nhau. Giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì. Tôi tôn trọng ông ấy và chắc chắn ông ấy cũng thế".


Torres đang tập luyện hăng say kể từ khi quay về với Atletico

"Không hề có chuyện ông ấy buộc tôi phải chia tay Chelsea. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên và ông ấy đã thành thật khi nói rằng không thể hứa với tôi một điều gì không chắc chắn. Nếu Mourinho đến Madrid, tôi sẽ chiêu đãi ông ấy một bữa thịnh soạn. Chúng tôi là những người bạn".

"Chelsea bây giờ đã là quá khứ đối với tôi. Bây giờ, tôi muốn nhìn về phía trước nhưng tất nhiên, tôi vẫn nhớ về quãng thời gian đẹp nhất của mình", chân sút 30 tuổi này nói thêm.

"Có bao nhiêu cầu thủ có thể giành chiến thắng tại Champions League trong sự nghiệp của mình? Ngay cả một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng chưa chắc đã giành được danh hiệu đó. Đó là kỷ niệm tuyệt vời nhất mà tôi không thể quên".


(báo bóng đá)