Bong da

Tây Ban Nha

Torres không quên những ngày đau khổ ở Chelsea

Cập nhật: 18/03/2015 10:19 | 0

Tiền đạo Fernando Torres thừa nhận anh đã có quãng thời gian khốn khổ ở Chelsea trước khi tìm lại được niềm vui chơi bóng và phong độ tốt nhất ở đội bóng cũ Atletico Madrid.

Torres không quên những ngày đau khổ ở Chelsea
Torres không quên những ngày đau khổ ở Chelsea
* Xem bài report trận Atletico 1-0 Leverkusen

Phát biểu với tờ El Pais (Tây Ban Nha), Fernando Torres chia sẻ: "Những nghi ngờ dành cho tôi là điều dễ hiểu bởi họ nhìn vào phong độ của tôi trong màu áo Chelsea và Milan. Tất cả đều nhìn vào con số thống kê và cho rằng tôi sẽ không thể trở lại là chính mình như trước đây".

"Điều tồi tệ nhất là bạn không được chơi bóng khi mà bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng. Bạn luôn cố gắng để được thi đấu nhiều hơn, tận dụng những cơ hội nhưng rồi mọi chuyện chẳng có gì thay đổi trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều năm".

Torres thừa nhận, anh bất lực trong việc khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình ở Stamford Bridge: "Cảm giác giống như bị mắc kẹt trong đống quần áo ướt. Tôi biết rõ khả năng của bản thân, nhưng khi những nghi ngờ tạm lắng xuống thì những cầu thủ mới lại xuất hiện".


Torres nhạt nhòa kể từ khi chuyển tới chơi cho Chelsea từ Liverpool

Cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận, kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh với The Blues là chức vô địch Champions League 2012: "Tôi đã có những kỷ niệm đẹp với Chelsea khi cùng đội bóng đăng quang ở Champions League - giấc mơ của tôi lúc còn là 1 đứa trẻ và khi bắt đầu chơi bóng cho Atletico. Điều đó luôn khiến tôi cảm thấy rất tự hào".

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayer Leverkusen vào rạng sáng nay, Torres với pha sút phạt luân lưu quyết định thành công đã đưa đội bóng của HLV Diego Simeone vào tứ kết. Trước đó, Atletico giành chiến thắng 1-0 trong 90 chính thức để đưa trận đấu tới hiệp phụ (lượt đi Leverkusen thắng 1-0).

Sau 30 phút hiệp phụ căng thẳng mà không có bàn thắng, 2 đội buộc phải đưa nhau tới loạt luân lưu. Và Atletico là đội được hưởng niềm vui cuối cùng sau chiến thắng 3-2 kịch tính.

Phát biểu sau trận đấu, Torres hân hoan chia sẻ: "Tôi thấy rất vui khi chứng kiến CĐV hạnh phúc từ đầu trận đấu cho tới những giây phút cuối cùng. Tôi muốn sống trong đêm Calderon như thế này thêm nhiều lần nữa".


Torres và Oblak - một trong những người hùng của Atletico ở trận này

Tiền đạo Antoine Griezmann cũng dành lời khen ngợi cho thủ thành Jan Oblak khi anh được đưa vào sân thay Miguel Moya bị chấn thương và đã cản phá thành công quả đá 11m của cầu thủ Hakan Calhanoglu bên phía Leverkusen trong loạt sút đầu tiên: "Đây là 1 trận đấu thực sự khó khăn. Leverkusen là đối thủ khó chịu nhưng với sự cổ vũ tuyệt vời của CĐV, chúng tôi đã giành được chiến thắng".

"Oblak là thủ môn tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng cậu ấy lúc nào cũng có thể tỏa sáng khi có cơ hội. Atletico cần Oblak".

"Bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng và chờ đợi đối thủ tiếp theo".

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu tới (20/3) ở Nyon, Thụy Sỹ.

VIDEO: Atletico 1-0 Leverkusen (chung cuộc 1-1, pen 3-2)




(báo bóng đá)