Bong da

Tây Ban Nha

Torres sẽ ra mắt Atletico ở trận derby Madrid

Cập nhật: 05/01/2015 15:19 | 0

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Fernando Torres có thể được xếp thi đấu ở trận gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua vào ngày thứ Năm tới.

Torres sẽ ra mắt Atletico ở trận derby Madrid
Torres sẽ ra mắt Atletico ở trận derby Madrid
Fernando Torres trở lại Atletico Madrid từ AC Milan theo dạng cho mượn trong 18 tháng. Hiện chân sút người Tây Ban Nha đang nỗ lực tập luyện và thích nghi với những yêu cầu của HLV Diego Simeone.

Nếu anh thể hiện tốt, Torres có thể được Simeone xếp thi đấu trong cuộc chạm trán với Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua vào ngày 8/1 tới.

"Torres sẽ tập luyện với chúng tôi và làm quen với lối chơi của đội bóng. Chúng ta sẽ chờ đợi xem Torres sẽ thể hiện như thế nào", chiến lược gia người Argentina phát biểu trong 1 buổi họp báo.

Hiện Atletico đang xếp thứ thứ 3 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau cuộc đối đầu với Real, đội ĐKVĐ La Liga sẽ đến làm khách tới sân Nou Camp của Barca tại La Liga vào ngày 12/1.

"Chúng tôi vẫn đang rất tập trung sau chiến thắng trước Levante và bây giờ, toàn đội nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu ở Cúp Nhà vua. Đó là 1 trận đấu quan trọng đối với chúng tôi sau đó, Atletico mới bắt đầu suy nghĩ về Barca", HLV Simeone khẳng định.


(báo bóng đá)