Bong da

Tây Ban Nha

Torres tái ra mắt trước 45.000 CĐV Atletico Madrid

Cập nhật: 05/01/2015 00:19 | 0

Cách đây ít giờ, tiền đạo Fernando Torres đã có màn tái ra mắt các CĐV Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon sau 7 năm rưỡi xa cách.

Torres tái ra mắt trước 45.000 CĐV Atletico Madrid
Torres tái ra mắt trước 45.000 CĐV Atletico Madrid
Chân sút 30 tuổi trở về Atletico dưới dạng cho mượn trong 6 tháng, sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại Chelsea và AC Milan. Dù chỉ ghi được vẻn vẹn 1 bàn thắng sau 14 trận trong màu áo Milan, nhưng Torres vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ 45.000 CĐV Atletico có mặt trên sân Vicente Calderon.

Đã 7 năm rưỡi trôi qua kể từ khi “El Nino” dứt áo Atletico để đến với Liverpool với mức giá 20 triệu bảng, nhưng các CĐV Atletico vẫn coi anh là một người con thực thụ của đội bóng áo đỏ-trắng thành Madrid. Ở lần trở về này, Torres sẽ khoác áo số 19. Ở chiến thắng 3-1 của Atletico trước Levante vào tối qua, hai người đồng đội Antoine Griezmann và Diego Godin cũng đã giành những bàn thắng của mình như một lời chào mừng Torres “trở về nhà”.

Trả lời phỏng vấn, Torres xúc động: “Thật tuyệt khi được trở về nhà. Tôi đã đợi quá lâu để được sống trong khoảnh khắc này. CLB đã thay đổi nhiều kể từ khi tôi ra đi, bây giờ họ đã có thể cạnh tranh cùng Real và Barca. HLV Simeone là lí do lớn nhất khiến tôi quyết định trở lại”.

Những hình ảnh trong ngày trở về đầy cảm xúc của Torres:











(báo bóng đá)