Bong da

Tây Ban Nha

Torres tỏa sáng, Simeone… đau đầu

Cập nhật: 18/01/2015 08:38 | 0

Việc “đứa con vừa trở về” Fernando Torres tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real giữa tuần vừa rồi giúp Atletico Madrid có thêm một lựa chọn đầy hứa hẹn cho hàng công.

Torres tỏa sáng, Simeone… đau đầu
Torres tỏa sáng, Simeone… đau đầu
Đó là sự bổ sung rất cần thiết cho thầy trò HLV Diego Simeone trong giai đoạn lượt về của mùa giải, khi họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt trên cả 3 mặt trận La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League. Ngoài ra, nếu El Nino tiếp tục tỏa sáng, HLV Simeone không chỉ có thêm một chân sút chất lượng, mà còn có thể trang bị thêm những miếng đánh mới cho đội bóng. 

Song cũng không thể phủ nhận, El Cholo đang khá đau đầu trong việc tính toán tìm suất đá chính cho Torres. Tất nhiên, trước mắt, HLV Simeone vẫn phải tin dùng chân sút Mario Mandzukic ở những trận tới, ít nhất ở cuộc tiếp đón Granada đêm nay. Dẫu sao, ngôi sao người Croatia vẫn đang chơi tốt và là chân sút số một CLB. Cựu tiền đạo Bayern đã ghi được 14 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường ngay ở mùa đầu khoác áo Atletico. Tuy nhiên, chắc chắn vấn đề sẽ trở nên lớn hơn nếu Torres tiếp tục tỏa sáng và hồi sinh trong thời gian tới. Khi đó, sẽ là bất công nếu Simeone để El Nino sắm vai dự bị. 


Nếu viễn cảnh trên xảy ra, đó cũng chỉ là cơn đau đầu dễ chịu với El Cholo. Atletico cần càng nhiều cầu thủ tỏa sáng, dù ở cùng một vị trí, càng tốt trong giai đoạn khốc liệt cuối mùa. Vấn đề với HLV Simeone là làm sao tìm ra được một đấu pháp, một chính sách quay vòng hợp lý để tận dụng tối đa nguồn lực và khiến tất cả cầu thủ đều hài lòng. 

Hiển nhiên, việc dụng binh là tài năng thiên bẩm của El Cholo, chẳng cần ai phải lo hộ, tính hộ cho ông. Trong hơn 3 năm dẫn dắt Atletico, ông từng tạo nên rất nhiều điều kỳ diệu trong việc sắp xếp nhân sự và chiến thuật. 


(báo bóng đá)