Bong da

Tây Ban Nha

Valencia bỏ gần 30 triệu euro mua đứt Negredo

Cập nhật: 02/07/2015 06:00 | 0

Tương lai của tiền đạo Alvaro Negredo đã được định đoạt, sau khi Valencia chấp nhận mua đứt anh theo một điều khoản có trong hợp đồng cho mượn với Man City được ký 1 năm trước.

Valencia bỏ gần 30 triệu euro mua đứt Negredo
Valencia bỏ gần 30 triệu euro mua đứt Negredo
Negredo được Man City mua từ Sevilla với giá khoảng 20 triệu euro vào mùa Hè năm 2013. Tiền vệ có biệt danh “Quái thú” đã chơi không tồi trong mùa giải đầu tiên, khi ghi được tới 23 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, vào đầu mùa giải trước, một chấn thương nghiêm trọng đã khiến Negredo bị loại khỏi danh sách ưu tiên của HLV Manuel Pellegrini. Kết quả là tới đầu tháng 9/2014, anh đã bị đẩy sang Valencia theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Vì chấn thương, Negredo đã phải chờ cho tới tận cuối tháng 10 mới có thể ra mắt Valencia ở La Liga. Và trong phần lớn thời gian còn lại, anh cũng chỉ được vào sân trong những phút cuối dưới tư cách “dự bị hạng sang”. Hết mùa, Negredo chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng ở La Liga, sau 29 lần ra sân. Thế nên, việc Valencia chấp nhận bỏ ra tới gần 30 triệu euro, theo thông tin từ báo chí Anh và TBN, để mua đứt Negredo khiến người ta cảm thấy khó hiểu.

Cũng có thể, Los Che thực sự đánh giá cao khả năng ghi bàn của Negredo, điều đã được anh thể hiện trong những năm tháng chơi bóng ở La Liga trong màu áo Almeria và Sevilla, cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh. Mùa tới, với tham vọng của tỷ phú Singapore, Peter Lim, Valencia đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real và Barca, bên cạnh mục tiêu tiến sâu ở Champions League. Những người như Negredo, do đó, là rất cần thiết...




(báo bóng đá)