Bong da

Tây Ban Nha

Valladolid 1-1 Real Madrid: Ngai vàng ngày càng xa

Cập nhật: 08/05/2014 05:57 | 0

Real Madrid làm khách của Valladolid trong tình cảnh vắng Gareth Bale vì lý do chấn thương. Sau khi bóng lăn 9 phút, tới lượt Cristiano Ronaldo rời sân với những bước chân tập tễnh. Mất đi hai khẩu đại pháo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp khá nhiều khó khăn trong các đợt lên bóng.

Valladolid 1-1 Real Madrid: Ngai vàng ngày càng xa
Valladolid 1-1 Real Madrid: Ngai vàng ngày càng xa

 
 
Trong khoảng hơn 30 phút đầu tiên, Real Madrid không có được cú sút nào đi trúng khung thành đối phương. Hàng công với Di Maria, Benzema và Morata thi đấu rời rạc và có rất ít những mảng miếng tấn công sáng tạo.
 
Trong tình cảnh tuyến trên bế tắc, Real Madrid phải chờ tới sự tỏa sáng của một hậu vệ mới có được bàn mở tỷ số. Phút 35, Sergio Ramos có cú sút phạt tuyệt vời làm tung lưới thủ môn Jaime.
 
 
Bàn thắng của Ramos giúp Real Madrid bớt nóng vội hơn trong các pha lên bóng sau đó. Song mức độ sắc sảo của những cú kết thúc từ Di Maria, Benzema hay Morata thì gần như không được cải thiện. Tỷ lệ sút trúng đích của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trận này chỉ đạt mức khiêm tốn 14%. 
 
Bên ngoài sân, Ronaldo và HLV Carlo Ancelotti đứng ngồi không yên khi Valladolid liên tục có những pha treo bóng nguy hiểm vào thời gian cuối trận. Để rồi bi kịch đến vào phút 85, khi Osorio đánh đầu tung lưới thủ môn Iker Casillas sau một tình huống đá phạt góc.
 
Chung cuộc Real bị Valladolid cầm chân 1-1. Kết quả này khiến Kền kền vẫn ở nguyên vị trí thứ 3 trên BXH và cách đội dẫn đầu Atletico Madrid tới 4 điểm. Giờ đây, cơ hội đăng quang của Real trở nên hết sức mong manh. Màn sảy chân này cũng trực tiếp giúp Barca giành lại quyền tự quyết chức vô địch khi trận Barca - Atletico ở vòng đấu cuối sẽ là chung kết quyết định chứ vô địch của mùa giải.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Valladolid: Jaime; Rukavina, Valiente, Mitrovic, Pena; Rubio, Perez (Baraja, 82’); Jeffren (Osorio, 73’), Oscar (Larsson, 64’), Bergdich; Guerra.
Real Madrid: Casillas; Nacho, Pepe, Ramos, Coentrao; Alonso, Modric, Isco (Illarramendi, 73’); Di Maria, Benzema (Marcelo, 77’), Ronaldo (Morata, 9’).

 

(báo bóng đá)