Bong da

Tây Ban Nha

Victor Valdes không ký HĐ mới với Barca

Cập nhật: 11/01/2013 06:31 | 0

Tin xấu cho Barca khi người gác đền số 1 của họ trong nhiều năm qua, Victor Valdes không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Victor Valdes không ký HĐ mới với Barca
Victor Valdes không ký HĐ mới với Barca
Nhà báo Quim Domenech tiết lộ, thủ môn Victor Valdes quyết định không tái ký hợp đồng với Barcelona, trong chương trình truyền hình Punto Pelota: "Trong những ngày tới, Valdes sẽ gặp gỡ với BLĐ và thông báo quyết định của mình. Valdes quyết định rời Barca không phải vì tài chính mà chỉ từ lý do cá nhân và tham vọng mới của anh".

Thủ môn Victor Valdes gắn bó với Barcelona từ năm 10 tuổi và đã có 11 mùa bóng thi đấu trong đội hình một. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới tháng 6/2014 và có lẽ với Valdes, mối lương duyên với đội chủ sân Nou Camp thế là đủ và anh muốn trải nghiệm mới trong phần còn lại của sự nghiệp.

Thời gian gắn bó với Barca, Valdes giành được 5 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 2 lần VĐTG các câu lạc bộ, 5 lần giành Zamora và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Việc Valdes rời Barca mở ra cơ hội cho Man United, Chelsea và Arsenal - những đội không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với người gác đền 30 tuổi này.

Nguồn bongdaplus.vn