Bong da

Tây Ban Nha

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale khai hỏa, Real vẫn bị chia điểm

Cập nhật: 15/09/2013 06:54 | 0

Tân binh đắt giá Gareth Bale của đội bóng Hoàng gia đã có một màn ra mắt tương đối thành công khi đã có được bàn thắng ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. Tuy nhiên “phúc bất trùng lai”, Bale ghi bàn nhưng Real Madrid đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn ngay tại El Madrigal.

 

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Villarreal là một trong số ít những đội bóng có được 3 chiến thắng để song hành cùng với Real Madrid và Barcelona trên BXH, chính vì thế mà chuyến làm khách của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới El Madrigal ở vòng đấu này được hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và cũng tương đối khó nhằn cho Real Madrid dù họ được đánh giá cao hơn.

Và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Phút 21, lão tướng Cani đã tận dụng một pha lộn xộn trước khung thành của đội khách để ghi bàn đưa Villarreal vươn lên dẫn trước. Bàn thắng đó cũng coi như là một phần thưởng xứng đáng dành cho “tầu ngầm vàng” sau những gì mà đội bóng này đã thể hiện từ đầu trận đấu.

 

Lão tướng Cani (số 10) sớm đưa Villarreal vươn lên dẫn trước


Bị dội gáo nước lạnh, HLV Ancelotti đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình hòng giành lại thế trận. Sức ép liên tục được tạo ra về phía khung thành của đội chủ nhà. Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 39, sau đường chuyền của tân binh Daniel Carvajal, một tân binh khác rất được chờ đợi là Gareth Bale đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt của trận đấu. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

 

Tuy nhiên tân binh đắt giá Gareth Bale đã san bằng cách biệt cho đội khách phút 39


Mặc dù đã chơi rất tốt trong nửa cuối hiệp 1 thế nhưng khi bước sang hiệp 2, Real Madrid lại tỏ ra bế tắc trước lối chơi có phần tập trung và hợp lí của Villarreal. Ngay lập tức HLV Ancelotti đã tung Di Maria và Khedira vào sân hòng tạo ra sự mới mẻ trong lối chơi của đội bóng. Và ngay lập tức điều đó đã phát huy tác dụng. Phút 64, Ronaldo đã lên tiếng khi ghi bàn thắng để đưa Kền Kền trắng vươn lên dẫn trước.

Những cũng chỉ 6 phút sau đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona là Giovani Dos Santos đã giúp đội chủ nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát cũng với một nỗ lực cá nhân đáng khen.

Những phút còn lại, Real Madrid đã tăng cường sức ép về phía đội chủ nhà tuy nhiên mọi nỗ lực của đại diện thủ đô vẫn không thể xô ngã được hàng phòng ngự áo vàng trong đó nổi bật nhất là sự vững chắc của cựu thủ thành Atletico Madrid: Sergio Asenjo.

Cả hai đội đành chấp nhận chia điểm khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỉ số hòa có thể coi là một thất bại của Real Madrid khi họ đã bị Barcelona tạm thời cắt đuôi với 2 điểm nhiều hơn bởi trong trận đấu trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại Sevilla với tỉ số 3-2.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Villarreal: Cani 21’, Dos Santos 70’.
+ Real Madrid: Bale 39’, Ronaldo 64’.

Đội hình ra sân:

Villarreal: Asenjo – Mario, Musacchio, Dorado, Costa – Bruno, Trigueros (Pena 71’), Aquino, Cani – Pereira (Uche 65’), Dos Santos (Pérez 75’).

Real Madrid: Lopez – Carvalal, Pepe, Ramos, Nacho – Illarramendi (Khedira 62’), Modrić, Ronaldo, Isco, Bale (di María 62’) – Benzema (Morata 73’).

 

 Xem video trận Villarreal 2-2 Real Madrid

 

 

 Thế Anh (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)