Bong da

Tây Ban Nha

Xavi bức xúc vì cách hành xử bạc bẽo của Real với Casillas

Cập nhật: 18/07/2015 07:19 | 0

Tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez tỏ ra bất mãn với cách cư xử của CLB Real Madrid với thủ thành Iker Casillas.

Xavi bức xúc vì cách hành xử bạc bẽo của Real với Casillas
Xavi bức xúc vì cách hành xử bạc bẽo của Real với Casillas
Hồi cuối tuần qua, thủ thành Iker Casillas đã tuyên bố sẽ chia tay Real Madrid sau 25 năm gắn bó. Quyết định ra đi của "Thánh Iker" khiến NHM cũng như giới chuyên môn không khỏi bất ngờ, thậm chí chỉ trích BLĐ đội bóng về cách hành xử.

Mọi chuyện càng được đẩy lên cao, khi Casillas chỉ xuất hiện một mình trong buổi trả lời phỏng vấn. Ở đó, cựu đội trưởng của Los Blancos đã rơi lệ khi nói về quyết định của mình. Cựu tiền vệ Xavi của Barca, một người bạn thân với Casillas trong màu áo ĐT Tây Ban Nha cũng lên tiếng chỉ trích Real Madrid thiếu tôn trọng Casillas, khi không tổ chức một lễ chia tay "xứng đáng" với những gì anh đã làm cho đội bóng.

Casillas rơi lệ trong ngày chia tay Real

"Nó để lại một cảm giác đắng ngắt trong miệng tôi. Tôi đã viết một lá thư để nói lên ý kiến của mình. Casillas không xứng đáng nhận sự đối xử như thế", Xavi chia sẻ với kênh truyền hình RAC1.

"Họ đã tổ chức một buổi lễ chia tay cho Casillas, nhưng nhìn anh ấy rất buồn bã. Điều đó khiến tôi cảm thấy buồn và tức giận vì lời từ biệt mà họ dành cho Casillas".

"Tôi đã ra đi một cách tốt nhất có thể (ý nói Barca giành được cú ăn ba). Real Madrid không có bất cứ danh hiệu vô địch nào, nhưng Casillas xứng đáng được đối xử tốt hơn", Xavi cho biết thêm.

Casillas xứng đáng được ghi nhận với những gì đã có với Real

Liên quan tới cuộc bầu cử chức Chủ tịch Barca vào cuối tuần này, tiền vệ 36 tuổi cho biết anh sẽ về tham gia bỏ phiếu.

"Tôi sẽ đi bỏ phiếu. Tôi muốn tham gia vào tất cả mọi thứ. Đó là một ngày trọng đại đối với đội bóng và người tham gia càng nhiều càng tốt. Tôi sẽ đi với mẹ tôi. Chúng ta đều biết người sẽ nhận được lá phiếu của mình. Tôi đã có được cái tên đó sau một thời gian dài chứng kiến, nhưng tôi sẽ không tiết lộ phiếu bầu của mình vì tôi nghĩ rằng đó là bí mật, nhất là những người ở vị trí như tôi".

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vì tất cả đã có một chiến dịch lớn. Các cuộc tranh luận đã rất được tôn trọng và đó là một hình ảnh đẹp cho Barca", cựu nhạc trưởng của sân Nou Camp kết luận.

Cuối mùa giải vừa qua, Xavi đã nói lời chia tay Barca sau 25 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Al-Sadd của Qatar.




(báo bóng đá)