Bong da

Tây Ban Nha

Xavi kêu gọi đòi công bằng cho Casillas

Cập nhật: 15/07/2015 14:19 | 0

Tiền vệ mới rời Barcelona là Xavi Hernandez vừa lên tiếng chỉ trích BLĐ Real Madrid đã đối xử tệ bạc với thủ môn Iker Casillas.

Xavi kêu gọi đòi công bằng cho Casillas
Xavi kêu gọi đòi công bằng cho Casillas
Bình luận về chuyện Casillas phải rời Bernabeu trong nước mắt để chuyển đến Porto, Xavi đã chia sẻ trên tờ La Vanguardia như sau: “Iker là một tấm gương tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó chính là lý do tại sao việc anh ấy không được giữ lại Real là một thực tế khó nuốt trôi. Trong những năm gần đây, tôi thấy Iker không còn giữ được sự hứng khởi như trước”.

VIDEO: Buổi chia tay cảm động của Casillas trên sân Bernabeu



“Gần đây vẻ mặt của Iker luôn biểu hiện sự cay đắng, và tôi nghĩ mọi người Tây Ban Nha không nên thờ ơ với chuyện này. Một vận động viên thể thao vĩ đại như Iker xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Rất tiếc là thực tế lại không cho thấy được điều này”.

“Với Iker, những gì mà cậu ấy làm được không được nhìn nhận một cách nghiêm túc. Thay vào đó, người ta thường chỉ tập trung vào những khuyết điểm của anh ấy, đôi khi với mục đích không tốt đẹp.”.

Casillas bật khóc trong buổi họp báo chia tay Real

“Xem Iker thi đấu, tôi có cảm giác gần đây cậu ấy phải chịu áp lực rất lớn khi ra sân. Dường như, trận đấu nào Iker cũng phải chiến đấu hết mình để chứng minh cho tất cả thấy mình là một người gác đền vĩ đại. Bây giờ Iker đã thuộc về Porto. Tôi tin ở đội bóng mới cậu ấy sẽ được chào đón như một người hùng. Ở nơi khác Iker sẽ được nhìn nhận theo cách tích cực hơn so với khi cậu ấy còn ở lại Real”, Xavi kết luận.

Giống như Casillas, Xavi cũng mới chia tay Barca sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo CLB Al Sadd của Qatar. Tuy nhiên, nếu như anh được Barca tri ân như một tượng đài thì tình cảnh của 
Sự kiện trên khiến chủ tịch Florentino Perez của Real phải nhận rất nhiều “gạch đá” từ dư luận. Để cải thiện tình hình, ông đã quyết định sửa sai bằng cách tổ chức lễ chia tay cho “thánh Iker”. Không may cho ông chủ “Nhà trắng” là không những không thể xoa dịu dư luận, Perez còn bị hơn 2.000 CĐV có mặt ở Bernabeu la ó đòi ông phải từ chức.




(báo bóng đá)