Bong da

Italia

AC Milan: Torres đến nhưng Van Ginkel thì không

Cập nhật: 28/08/2014 15:19 | 0

Thỏa thuận chuyển nhượng giữa Milan và Chelsea sẽ chỉ thành công một nửa. Tiền đạo Fernando Torres đã sẵn sàng đồng ý gia nhập đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn, nhưng tiền vệ trẻ Marco van Ginkel lại muốn ở lại The Blues.

AC Milan: Torres đến nhưng Van Ginkel thì không
AC Milan: Torres đến nhưng Van Ginkel thì không
Sau khi bán tiền đạo chủ lực Balotelli cho Liverpool, AC Milan gấp rút hỏi mượn tiền đạo đang bị thất sủng ở Chelsea – Fernando Torres. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là sự lựa chọn số 3 của HLV Jose Mourinho trên hàng công, sau hai cái tên là Diego Costa và Didier Drogba.

Phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani tỏ ra quyết tâm: “Chỉ vài ngày nữa thôi kỳ chuyển nhượng sẽ chính thức đóng cửa. Chúng tôi cần gấp rút có được một tiền đạo và Torres là mục tiêu số 1 của đội bóng”.

Theo báo chí Anh lẫn Italia, lời đề nghị hỏi mượn Torres của Milan đã được phía Chelsea ưng thuận. HLV Jose Mourinho cũng muốn giảm bớt quỹ lương tại Stamford Bridge. Rào cản duy nhất trong vụ đàm phán này chính là hai bên chưa nhất trí về khoản lương chi trả cho chân sút 30 tuổi này.

Torres sẽ được trọng dụng nhiều hơn khi đến Milan 

Bên phía Milan, họ chỉ đồng ý trả lương 7 triệu bảng/năm cho Torres. Song hợp đồng giữa anh và Chelsea quy định mức đãi ngộ mà cầu thủ này nhận được trong 1 năm phải là 9 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa The Blues sẽ vẫn phải trả 2 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Và đây cũng là nguyên do hai bên chưa đi đến sự thống nhất cuối cùng trong thỏa thuận.

Dẫu sao thì khả năng sở hữu Torres của Milan vẫn còn có cơ sở. Vì cùng lúc này, một cầu thủ khác của Chelsea là tiền vệ Marco Van Ginkel đã từ chối lời mời mọc của đội bóng Italia để tiếp tục ở lại Chelsea dù rằng The Blues đã "bật đèn xanh" cho cầu thủ người Hà Lan ra đi theo dạng cho mượn, nhằm có thể được ra sân thi đấu nhiều hơn. 


(báo bóng đá)