Bong da

Italia

Anderson: “Tôi không bao giờ nói xấu M.U!”

Cập nhật: 04/02/2014 20:00 | 0

Ngay sau những phát biểu mang tính “dìm hàng” đội bóng cũ xuất hiện trên truyền thông, Anderson đã vội vàng bác bỏ tất cả và khẳng định tình yêu với “Quỷ đỏ”.

Anderson: “Tôi không bao giờ nói xấu M.U!”
Anderson: “Tôi không bao giờ nói xấu M.U!”
Theo báo giới Italia, trước đó tiền vệ người Brazil vừa kí hợp đồng chuyển tới Fiorentina theo dạng cho mượn đã tuyên bố hàng loạt cầu thủ M.U đang muốn rời Old Trafford. Thậm chí, anh còn chỉ ra đích danh đồng đội Nani là người không còn muốn cống hiến cho đội bóng, và bản thân Anderson cũng cho biết sẽ không đời nào quay trở về sau khi hết hạn mượn.

Tuy vậy, ngay sau khi luồng tin được phát đi, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng thanh minh trên tài khoản Instagram cá nhân. Theo đó, cuộc phỏng vấn kia chỉ là do báo chí thêu dệt nên mà thôi.

“Tôi đã rất kinh ngạc khi xuất hiện một đoạn hội thoại mà mình chưa từng tham gia trên truyền thông”, anh chia sẻ. “Tôi chưa bao giờ có cuộc phỏng vấn đó, càng không thể nói những điều tồi tệ như vậy về đội bóng mà tôi yêu, nơi đã giúp tôi trưởng thành và cho tôi rất nhiều điều. Xấu hổ thay!!! Tôi là một CĐV của M.U, và tôi yêu đội bóng này”.

Anderson gia nhập “Quỷ đỏ” 7 năm trước từ CLB FC Porto, mặc dù vậy anh vẫn chưa khẳng định được khả năng của mình và đã phải trôi dạt sang Florence tìm kiếm cơ hội, chí ít là tới cuối mùa giải. Nếu như cảm thấy hài lòng với phong độ của cầu thủ xứ Samba, Fio có quyền lựa chọn mua đứt sau khi TTCN mở cửa trở lại.


(báo bóng đá)