Bong da

BONG-DA-Y

AS Roma: Lamela lại nghỉ 2 tuần

Cập nhật: 05/01/2012 13:15 | 0

Ở buổi tập đầu tiên trong năm 2012 của Roma, tiền vệ Lamela chỉ tham gia được nửa buổi trước khi lại dính chấn thương mắt cá chân.




Theo chẩn đoán của các bác sỹ, có thể Lamela sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Trước đó, tài năng trẻ người Argentina này cũng vắng mặt từ tháng 8 tới tận cuối tháng 10/2011 vì chấn thương tương tự.

Việc Lamela dính chấn thương là tin khá buồn cho Roma. Sau giai đoạn đầu mờ nhạt, giờ thì Lamela đã thích nghi với môi trường Serie A và chơi khá hay thời gian gần đây. Tổng cộng, anh đã ra sân 10 trận ở Serie A từ đầu mùa, con số không hề tồi với 1 tân binh. Trong 3 trận đấu với Bologna, Napoli, Juventus, cựu cầu thủ River Plate đều được đá chính và chơi rất nổi bật. Trận gặp Bologna, Lamela kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Osvaldo.

Trước đó, ở trận gặp Juventus thì mặc dù không ghi bàn, nhưng rất nhiều lần anh khiến hàng thủ Bianconeri phải điêu đứng nhờ các pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật. Thậm chí, HLV Conte còn nhận xét: “Lamela khiến Roma nguy hiểm hơn rất nhiều”. Giới chuyên môn đánh giá việc Lamela bất ngờ chơi xuất thần là một trong những nguyên nhân chính giúp Roma hồi sinh trong giai đoạn cuối năm 2011 (giành 7 điểm/3 trận).

Ở một diễn biến khác, Roma có thể sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro (Sao Paolo) với phí chuyển nhượng chỉ là 5 triệu euro.

Bongdaplus.vn