Bong da

BONG-DA-Y

"Bà đầm già" nhắm mua Dennis Aogo

Cập nhật: 14/11/2011 06:15 | 0

Juventus đang rất quan tâm tới hậu vệ trẻ tài năng Dennis Aogo của Hamburg và sẵn sàng trả 7 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này trong tháng 1/2012.




"Bà đầm già" muốn tăng cường thêm chất lượng cho hàng thủ trong giai đoạn 2 của mùa giải 2011/12 và HLV  Antonio Conte đã đề xuất với BLĐ Juventus về việc tăng cường một số tân binh. Conte cho biết ông rất thích Dennis Aogo của Hamburg và đồng ý chi ra 7 triệu euro để có được chữ ký của hậu vệ mới 24 tuổi này.

Cánh trái hàng thủ của Juve đang được án ngữ bởi Chiellini trong một số trận đấu gần đây của Bianconeri tại Serie A khi mà HLV Conte không mấy khi tin tưởng Fabio Grosso và De Ceglie. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp lâu dài khi mà Conte thích dùng Chiellini cho vị trí trung vệ hơn. Vì thế ông hi vọng mua thành công Aogo để giúp ông giải quyết bài toán cánh trái này.

Mối quan hệ của Juventus và Hamburg đang rất tốt đẹp khi trong mùa Hè vừa qua, Juventus đã chiêu mộ tiền vệ cánh người Hà Lan, Eljero Elia  từ chính Hamburg với giá 9 triệu euro.

Mới đây, hậu vệ Aogo đã có màn trình diễn được đánh giá là tròn vai trong 90 phút trong trận ĐT Đức hòa 3-3 trước Ukraine


bongdaplus.vn