Bong da

Italia

Balotelli sắp trở thành thủ quân của Milan

Cập nhật: 21/07/2014 00:17 | 0

Tờ Corriere dello Sport vừa đăng tải thông tin khiến không ít người bất ngờ: Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli có thể sẽ được tân HLV Pippo Inzaghi trao cho chiếc băng thủ quân Milan trong thời gian tới.

Balotelli sắp trở thành thủ quân của Milan
Balotelli sắp trở thành thủ quân của Milan
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 
Balotelli luôn thừa nhận anh là CĐV trung thành của Milan. Cầu thủ 24 tuổi người Italia gốc Ghana này thậm chí tuyên bố như vậy ở thời điểm anh vẫn còn chơi cho Inter, kình địch cùng thành phố với Milan. Tuy Balotelli luôn ủng hộ Milan, việc anh được nhắm cho vị trí đội trưởng Milan vẫn được xem là thông tin khá sốc.
 
Đơn giản, “Super Marido” là cầu thủ có tính khí thất thường, thực tế anh đã gây ra không ít vụ bê bối cả trong lẫn ngoài sân cỏ (chẳng hạn như đốt pháo hoa trong nhà hay phải nhận những chiếc thẻ đỏ không đáng có).
 
Đang có ý kiến cho rằng, HLV Pippo Inzaghi định trao băng đội trưởng cho Balotelli với hy vọng anh sẽ thi đấu có trách nhiệm hơn. Tất nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời trong thời gian tiền vệ đội trưởng của Rossoneri là Riccardo Montolivo phải nghỉ thi đấu (đến tháng Mười) vì gẫy chân.
 
Cũng có người nhận định, HLV Inzaghi làm thế là để giữ chân Balotelli trước sự chèo kéo của Arsenal. Được biết, BLĐ đội bóng phía Bắc thành London đang có kế hoạch tăng cường cho hàng tấn công và họ đã tìm cách đưa cựu tiền đạo Man City về Emirates. 
 
Để hoàn tất vụ chuyển nhượng, Arsenal sẵn sàng trả Milan 15,8 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) tiền phí chuyển nhượng. Nếu đầu quân cho Pháo thủ, Balotelli có thể được hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần (tương đương 10 triệu euro/mùa).
 


(báo bóng đá)