Bong da

Italia

Benitez sắp trở lại Anfield

Cập nhật: 18/12/2014 07:19 | 0

Khả năng Rafael Benitez trở lại Anfield đang ngày một lớn hơn, khi chiếc ghế của Brendan Rodgers đang lung lay dữ dội, và tương lai của HLV người TBN tại Napoli cũng vô cùng mờ mịt.

Benitez sắp trở lại Anfield
Benitez sắp trở lại Anfield
Theo tin từ Italia, niềm tin của đội bóng miền Nam dành cho Benitez đang dần cạn kiệt. Sau khi giành Coppa Italia ở mùa đầu tiên, HLV 54 tuổi này đã thất bại trong việc đưa Napoli tới vòng bảng Champions League và hiện xếp tận thứ 7 ở Serie A, kém đội đầu bảng Juventus 12 điểm.

Sau thất bại 0-2 trên sân Milan ở vòng 15, ông chủ Aurelio De Laurentiis thậm chí đã vào tận phòng thay đồ để chỉ trích các cầu thủ Napoli. Mới nhất, tờ La Gazzetta dello Sport cũng khẳng định, khả năng Benitez tiếp tục gắn bó với CLB Italia đang dần tiến tới... zero. Trong bối cảnh đó, rất có thể chiến lược gia người TBN sẽ sớm ra đi. Và trở lại vùng Merseyside, nơi vợ và 2 con gái của ông vẫn đang sống là lựa chọn không tồi.

Bởi Liverpool vẫn chưa thuyết phục được HLV nào chịu đến dọn đống đổ nát tại Anfield. Trong khi đó, Benitez từng trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất của sự nghiệp trong 6 năm gắn bó với The Kop, mà đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa 2004/05. Và cách đây 1 tháng, chính ông từng úp mở về màn tái hồi nước Anh khi nói về ước muốn chia tay nước Ý để đoàn tụ với gia đình.


(báo bóng đá)