Bong da

Italia

Bojan Krkic tiết lộ: Guardiola có thể tới Milan

Cập nhật: 31/08/2012 11:30 | 0

Tân binh Bojan Krkic tin rằng cựu HLV Barca sẽ dẫn dắt Milan trong thời gian tới.

Bojan Krkic tiết lộ: Guardiola có thể tới Milan
Bojan Krkic tiết lộ: Guardiola có thể tới Milan

Krkic đã trải qua 4 năm “như mơ” tại Barca trước khi chuyển tới Roma ở mùa giải 2011/12 thông qua bản hợp đồng có trị giá 12 triệu euro. Tuy nhiên, chỉ sau một mùa, Roma đã quyết định đẩy Krkic đi tu nghiệp ở Milan thông qua bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Ngay khi đặt chân đến San Siro, chân sút có cha là người Serbia và mẹ người Tây Ban Nha thừa nhận anh vẫn chưa quên Barca:"Barcelona đã giúp tôi rất nhiều trong 4 năm tôi ở đó. Tôi chơi với Messi, Iniesta và Xavi, những người đã giúp tôi rất nhiều", Bojan cho biết thông qua legaseriea.it.

"Tôi chưa biết thêm thông tin gì về Pep Guardiola. Có một người từ Barca nói rằng Guardiola muốn đến đây, nhưng tôi không thể nói tên người ấy ra. Tôi vẫn nói chuyện thường xuyên với mọi người ở Barca, và họ rất hạnh phúc khi biết tôi sẽ chơi bóng ở Milan", Bojan cho biết.


Bên cạnh đó, Bojan cũng khẳng định chuyển sang Milan là một cơ hội tốt để anh làm lại từ đầu. Tự nhận mình là fan của Filippo Inzaghi, Bojan còn bày tỏ mong muốn được gắn bó dài lâu với đội chủ sân San Siro.

“Tôi đã không được thi đấu nhiều cho Roma và đến Milan là một bước tiến đối với tôi. Ở Roma không phải là một năm dễ dàng, nhưng tôi học được rất nhiều. Tôi muốn thể hiện khả năng của mình và giúp đội bóng sau thời gian cho mượn", cầu thủ 22 tuổi này chia sẻ. “Milan là một CLB lớn với bề dày lịch sử hào hùng. Ở đó có những người mà tôi luôn hâm mộ như Inzaghi".

Được biết, sau khi có được Bojan, dự kiến Milan sẽ chiêu mộ cả tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của Man City trong ngày hôm nay. Với hai bản hợp đồng này, BLĐ Milan tin rằng sẽ xoa dịu nỗi đau sau khi bán Thiago Silvà và tiền đạo Ibrahimovic cho PSG và Cassano tới Inter.

Ở mùa này, Serie A chỉ có hai đại diện tham dự vòng bảng Champions League là Juventus và Milan. Còn Udinese bất ngờ bị Sporting Braga loại ở vòng play-off.

Trung Dũng (ibongda.vn)