Bong da

Borriello sắp tái hợp với Milan

Cập nhật: 18/08/2012 12:08 | 0

Báo chí Italia đưa tin, tiền đạo Marco Borriello của Roma, đang trên đường quay trở lại mái nhà xưa San Siro trong ít ngày tới.

Borriello sắp tái hợp với Milan
Borriello sắp tái hợp với Milan
Sau khi bán Zlatan Ibrahimovic cho PSG, hàng công của Milan đang rất mỏng. Có nhiều cái tên được liên hệ để chuyển tới San Siro nhưng cho tới lúc này, do chính sách tiết kiệm của ông chủ Silvio Berlusconi nên mọi thứ vẫn không có nhiều tiến triển. Mới nhất, Rossoneri đang tính mua lại tiền đạo Marco Borriello từ AS Roma.

Chân sút người Italia gia nhập Milan ở mùa giải 2003/04. Sau đó, anh được đẩy đến các CLB như Reggina, Sampdoria, Treviso và Genoa theo dạng hợp đồng cho mượn trước khi quay trở lại chơi cho nhà Á quân Serie A trong 2 năm, từ 2008 đến 2010.


Tháng 8/2010, Borriello được Roma mượn một mùa giải và sau đó được đội bóng thủ đô Italia chi ra 10 triệu euro để mua đứt "Marco đệ nhị". Tuy nhiên, do không thể hiện được nhiều ở mùa giải tiếp theo, anh bị đẩy sang cho Juventus mượn. Dù được HLV Antonio Conte tạo cho nhiều cơ hội nhưng Borriello lại không thể hiện được mình và Juve buộc phải trả lại đội chủ sân Olimpico.

Trở lại Roma, HLV Zdenek Zeman cũng không tin anh và Borriello được thông báo có thể tự do tìm bến đỗ mới. Bắt được tin tốt lành từ thủ đô, Milan lập tức ngỏ ý muốn tái hợp với tiền đạo 30 tuổi này. Tất nhiên, Milan sẽ chỉ mượn Borriello trước khi tính tới chuyện mua đứt anh. Được biết trong ít ngày tới, Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan sẽ nói chuyện với GĐTT Sabatini của Roma để dứt điểm thương vụ này.


Nguồn bongdaplus.vn