Bong da

Italia

Cerci là mục tiêu số 1 của Milan

Cập nhật: 24/07/2014 09:00 | 0

Dù hiện Milan đang hỏi mua hoặc mượn khá nhiều cầu thủ tấn công (gồm cả Nani và Ezequiel Lavezzi), nhưng trên thực tế theo yêu cầu của HLV Inzaghi, mục tiêu số 1 của Rossoneri vẫn là Alessio Cerci. Milan rất quyết tâm chiêu mộ Cerci trước khi TTCN mùa Hè khép lại, nhưng đội chủ sân San Siro sẽ gặp không ít khó khăn.

Cerci là mục tiêu số 1 của Milan
Cerci là mục tiêu số 1 của Milan
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 23/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Torino đang đòi 18 triệu euro cho chữ ký của Cerci, mức giá không quá cao so với tài năng của tiền đạo này, nhưng thực tế lại là khoản tiền không nhỏ đối với khả năng tài chính eo hẹp của Milan bây giờ. Hiện nay Milan mới chỉ đồng ý trả 12 triệu euro, trong khi tiền bán Robinho cho Orlando City chắc chắn sẽ không được bao nhiêu. 

Việc Inter cũng quan tâm tới Cerci không quá đáng ngại cho Milan, bởi đối thủ cùng thành phố không thực sự cần Cerci. Điều đáng lo cho đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi chính là sự xuất hiện của gã nhà giàu Monaco, đội càng dư dả tiền bạc sau khi bán James Rodriguez sang Real Madrid, lại thường xuyên được “Serie A hóa” mấy năm qua.

Nếu Monaco thực sự nhảy vào cuộc đua giành Cerci, tất cả các đội bóng Serie A đều không có khả năng cạnh tranh. Monaco được dự Champions League, lại có thể trả cho tuyển thủ Italia mức lương rất cao. Bởi vậy, dù Cerci muốn ở lại môi trường quen thuộc Serie A, nhất là sang CLB lớn như Milan, nhưng khả năng anh phải phiêu lưu ở giải đấu khác là không nhỏ.


(báo bóng đá)