Bong da

BONG-DA-Y

Chính thức: Rời Parma, Hernan Crespo tới Ấn Độ

Cập nhật: 03/02/2012 06:15 | 0

Tiền đạo Hernan Crespo đã chính thức rời Parma và nếu không có gì thay đổi, cựu ngôi sao Chelsea sẽ gia nhập CLB Barasat ở giải VĐQG Ấn Độ.




Trên trang chủ của CLB Parma thông báo, hai bên đã thống nhất chấm dứt hợp đồng hôm thứ Năm (2/2). "Thật là khó cho tôi khi rời Parma trong khi tôi đã chơi ở bóng đá đỉnh cao sau 19 năm. Tôi nợ tất cả các CĐV và CLB Parma. Tôi đã giữ lời hứa là kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở Serie A. Quyết định ra đi là một điều không dễ dàng nhưng giờ tôi muốn dành thời gian nhiều cho gia đình. Tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa bởi Parma luôn ở trong trái tim tôi", Crespo nói trong nước mắt ngày chia tay Parma.

Theo báo chí Italia, Crespo sẽ gia nhập CLB Barasat trong vài ngày tới. Thậm chí, nhiều tờ báo còn khẳng định cựu ngôi sao Chelsea đã đàm phán xong với đại diện của Ấn Độ và vấn đề hiện tại chỉ còn là thời gian. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa xác nhận thông tin trên.

Hernan Crespo trong màu áo Parma

"Tôi có nhiều sự lựa chọn trong thời gian qua nhưng tôi chưa chọn đích đến. Tôi muốn nghe các lời đề nghị khác và sẽ quyết định lựa chọn, còn hiện tại tôi muốn dành thời gian cho gia đình", Crespo tiếp lời.

Crespo chính thức chơi bóng đá đỉnh cao năm 18 tuổi trong màu áo River Plate. Tuy nhiên,thành công chỉ đến với Crespo khi anh tới châu Âu để khoác áo Parma, Inter, Milan, Genoa hay Chelsea.

bongdaplus.vn