Bong da

Bóng đá Italia

Claudio Marchisio dập tắt tin đồn rời Juventus

Cập nhật: 01/01/1970 07:00 | 0

Claudio Marchisio dập tắt những tin đồn về việc anh sẽ ra đi, bằng tuyên bố tiếp tục cống hiến để được sánh ngang với huyền thoại Marco Tardelli.


Claudio Marchisio dập tắt những tin đồn về việc anh sẽ ra đi, bằng tuyên bố tiếp tục cống hiến để được sánh ngang với huyền thoại Marco Tardelli.

Tiền vệ đang khoác áo Juventus, Marchisio đã nói rằng chưa lúc nào cảm thấy dao động trước những lời “dụ dỗ” từ những đội bóng khác, khi TTCN mùa Hè còn mở cửa. Đó là thời gian Marchisio đã gặp không ít khó khăn, và tỏ ra không phù hợp với sơ đồ mới của HLV Antonio Conte.

Marchisio sẽ tiếp tục cống hiến cho Juventus


Tuy nhiên Marchisio đã bác bỏ tất cả những ý kiến cho rằng "Lão bà" đang mất niềm tin vào anh. Anh nói: “Sự thật là Juve luôn tin tưởng tôi. Trong quá khứ có những thời điểm chấn thương khiến tôi sa sút, nhưng hiện tại tôi thấy tốt hơn bao giờ hết”.

Hôm thứ 6 tuần trước, chính Marchisio đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Italia có được trận hòa 1-1 ngay trên sân của Serbia, trong khuôn khổ vòng loại EURO 2012.

Với màn trình diễn thuyết phục trong thời gian vừa qua, nhiều người đã so sánh anh với huyền thoại của Juve và đội tuyển Italia là Marco Tardelli. Tuy nhiên tiền vệ trung tâm này cho rằng đó chỉ là cách mọi người cường điệu về anh, và cho biết hoàn toàn không bị áp lực vì điều đó.

Chấn thương Marchisio gặp phải tại Belgrade trong trận hòa Serbia đã hoàn toàn bình phục, và anh đã sẵn sàng cho cuộc đón tiếp Bắc Ireland trong loạt trận cuối vòng loại EURO 2012. Đây chỉ còn là trận đấu thủ tục bởi Italia đã đủ điểm đến Ba Lan và Ukraina mùa Hè năm sau.

 


 

Bongdaplus.vn