Bong da

BONG-DA-Y

Cơn giận dữ của Borriello

Cập nhật: 28/04/2012 09:15 | 0

Borriello từng ghi bàn vào lưới Milan trong trận đấu hồi tháng 12/2010, nhưng gương mặt anh cũng không phấn khích đến thế. Tiền đạo 30 tuổi này chỉ thiếu rớt nước mắt khi được các đồng đội vây quanh chúc tụng sau cú sút tuyệt đẹp vào lưới Cesena.




Tương tự bàn thắng của Boateng ghi cho Milan, cú dứt điểm của Borriello cũng chất chứa trong đó sự sốt ruột và giận dữ. Sốt ruột vì đến khi mùa bóng gần kết thúc, anh vẫn chưa ghi được bàn nào cho Juve. Giận dữ vì khi đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Borriello lại bị hết Milan rồi Roma ruồng bỏ.

Sự nghiệp của Borriello đã bị những biến động thời cuộc làm hỏng. Đúng vào lúc Borriello đang đạt phong độ cao nhất, ghế chỉ đạo của Roma đổi chủ, và anh phải ra đi vì không thích hợp với chiến thuật của HLV Enrique. Trước đó, Borriello cũng đã phải rời Milan vì lý do tương tự, khi Allegri tiếp quản ghế chỉ đạo từ Leonardo vào mùa Hè 2010.

Sự giận dữ của Borriello đã được trút hết lên cú sút vào lưới Cesena. Đó là thời điểm tâm lý toàn đội và BHL Juve nóng như lửa đốt khi mãi chưa thể khuất phục được đội chót bảng bướng bỉnh, lại xuất hiện điềm xấu khi Pirlo đá hỏng phạt đền ở đầu trận. Có thể nói Borriello đã ghi 1 bàn thắng quý hơn vàng, bởi thắng lợi trước Cesena đã giúp Juve duy trì khoảng cách 3 điểm với Milan, vào thời điểm giới chuyên môn rất dè dặt về cơ hội đoạt Scudetto của thầy trò HLV Conte do sự bất lực trước các đội bóng yếu.

Borriello có rất ít cơ hội được Juve ký hợp đồng chính thức vào cuối mùa này khi thời hạn cho mượn từ Roma chấm dứt. Nhưng ngay cả khi phải rời Juve, ít nhất anh cũng đã để lại dấu ấn…

Bongdaplus.vn