Bong da

Italia

Cuối tuần này, Del Piero cán mốc 800 trận

Cập nhật: 24/10/2012 22:32 | 0

Cựu siêu sao của Juventus, Alessandro Del Piero sẽ có trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp vào Chủ nhật cuối tuần này. Nói về con số này, cựu tuyển thủ Italia thừa nhận anh chưa bao giờ ước mơ đạt được cột mốc như vậy.

Cuối tuần này, Del Piero cán mốc 800 trận
Cuối tuần này, Del Piero cán mốc 800 trận
>>
Tiền đạo 37 tuổi đã gây ấn tượng trong cả 3 trận đầu tiên chơi cho Sydney FC kể từ khi chuyển tới Australia hồi mùa Hè, trong đó có bàn thắng vào lưới Western Sydney Wenderers cuối tuần trước.

Del Piero chia sẻ anh cảm thấy biết ơn vì vẫn có thể chơi bóng. “Chắc chắn tôi không thể chơi với 100% phong độ”, cựu tuyển thủ Italia nói với các phóng viên sau buổi tập hôm thứ Tư. “Nhưng tôi đang cảm thấy ổn vì tôi tập luyện hàng ngày và điều này rất quan trọng”.

Del Piero đã có 19 mùa giải cống hiến cho Juventus, hai mùa với Padova khi còn trẻ và đã có 91 trận chơi cho ĐTQG. Và vào Chủ nhật tới, trong trận thứ 4 cho Sydney FC, chân sút kỳ cựu sẽ có trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp của mình.

“Tôi hạnh phúc vì sự kiện này đến ở đây”, Del Piero nói về trận đấu cuối tuần này. “Đó là (800 trận) một thời gian dài. Tôi hạnh phúc được ở đây và tôi đã phá nhiều kỷ lục ở Italia. Giờ tôi bắt đầu ở đây. Khi tôi chơi trận đầu tiên trong sự nghiệp, tôi thực sự hạnh phúc, thế là đủ”, anh nói thêm.

“Khi đó tôi 18 tuổi và không biết điều gì sẽ đến ở tương lai. Tôi đã có rất nhiều ước mơ và không ít trong những giấc mơ đã thành sự thật và tôi may mắn vì điều đó”.


Nguồn bongdaplus.vn