Bong da

Italia

Derby thành Milan” vì Alessio Cerci

Cập nhật: 25/12/2014 13:19 | 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, sẽ có một “trận derby thành Milan” quyết liệt vì Alessio Cerci. Tiền đạo gây thất vọng tại Atletico Madrid đang là mục tiêu lý tưởng của cả Milan lẫn Inter.

Derby thành Milan” vì Alessio Cerci
Derby thành Milan” vì Alessio Cerci
Milan đã chủ động đề nghị cắt ngắn thời hạn mượn Fernando Torres từ Chelsea, tạo điều kiện cho El Nino tái ngộ đội bóng thời thơ ấu Atletico. Đó là một chiêu bài của Milan trong nỗ lực câu kéo Cerci, tuy nhiên đến thời điểm này Rossoneri lại đang thất thế trước đối thủ cùng thành phố.

Inter đang nắm lợi thế rõ hơn, đó là lý do chính HLV Roberto Mancini đã xác nhận Cerci là mục tiêu số 1 của Inter trong tháng 1 tới, còn phó chủ tịch Adriano Galliani chỉ nói Milan chưa đạt được thỏa thuận gì với cựu tiền đạo Torino.

HLV Mancini xem Cerci là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Inter, hiện đang khá bế tắc do nhiều trung phong (Mauro Icardi, Pablo Osvaldo, Rodrigo Palacio) nhưng lại thiếu tiền đạo vệ tinh. Về phía Atletico, đương nhiên HLV Diego Simeone ủng hộ Inter, đội bóng cũ của ông khi Cerci đang không có chỗ đứng tại Atletico. Tương tự, hậu vệ Danilo D’Ambrosio sẽ dùng tình bạn thân thiết của anh với Cerci để lôi kéo cầu thủ này về với Inter. 

Cerci gây thất vọng tại Atletico, chưa được đá chính trận nào và mới chỉ ra sân 249 phút chính thức mùa này. Trở về Serie A sớm hẳn là mong mỏi của Cerci, bởi anh cũng phải giành lại vị trí trên hàng công ĐT Italia. Dù là Milan hay Inter, điểm đến của Cerci trong tháng 1 tới rất có thể sẽ là sân San Siro (Giuseppe Meazza)!


(báo bóng đá)